Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Valladolid 0-1 Barcelona: Dembele giải cứu Barca

Chủ nhật - 26/08/2018 02:21
Barca phải rất vất vả mới giành được chiến thắng trên sân của Valladolid với pha tỏa sáng của sao trẻ Ousmane Dembele.
Valladolid 0-1 Barcelona: Dembele giải cứu Barca
Valladolid đương nhiên không phải đối thủ xứng tầm của Barca kể cả khi được chơi trên sân nhà. Hơn nữa, HLV Ernesto Valverde tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất khi có cả Lionel Messi, Luis Suarez, Philippe Coutinho và Dembele trong đội hình xuất phát.

Messi bị theo kèm rất chặt
Messi bị theo kèm rất chặt

Tuy nhiên, sức chống cự kiên cường của đội chủ nhà khiến Barca gặp vô vàn khó khăn trong hiệp 1. Các ngôi sao đắt giá của Valverde liên tục bắn phá nhưng đều không thể chiến thắng được sự xuất sắc của thủ môn Masip hay cột dọc khung thành.

Sự khác biệt chỉ đến vào hiệp 2. Phút 57, Suarez phất một đường bóng dài chuyển từ cánh trái sang cánh phải. Sergi Roberto bứt tốc lao xuống trước khi cố gắng đánh đầu trả ngược cho Dembele dứt điểm gọn gàng ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Các cầu thủ Valladolid phản đối kịch liệt vì cho rằng bóng đã đi hết đường biên ngang nhưng bàn thắng vẫn được công nhận.

Dembele tỏa sáng cứu vớt Barca
Dembele tỏa sáng cứu vớt Barca

Giành chiến thắng chung cuộc 1-0, Barca tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, vị trí của Barca hoàn toàn có thể thay đổi khi Real Madrid hay Sevilla xung trận vào rạng sáng mai.
 

Ghi bàn
Barcelona:
Dembele (57')

Đội hình thi đấu
Valladolid:
Masip, Moyano Lujano, Olivas Alba, Calero, Martínez García, Mohamed, Fernández (Gallardo 64'), Villa Suárez (Verde 87'), Alcaraz, Ünal (Cop 70'), Plano.
Barcelona: ter Stegen, Roberto, Piqué, Umtiti, Alba, Rakitic, Busquets, Coutinho (Malcom 84'), Messi, Suárez (El Haddadi 90'), Dembélé (Arturo Vidal 76').

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây