Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Zidane thông báo nội bộ sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa

Chủ nhật - 16/05/2021 12:34
Theo Dailymail và Goal, HLV Zinedine Zidane sẽ chia tay Real Madrid khi La Liga mùa này hạ màn. Chiến lược gia người Pháp đã thông báo với các học trò ngay sau trận hòa 2-2 với Sevilla.
Zidane
Zidane
Kền kền trắng sẽ gặp Athletic Bilbao và Villarreal ở 2 trận cuối La Liga 2020/21. Real đang có 78 điểm sau 36 trận, đứng nhì bảng. Thầy trò HLV Zidane không còn quyền tự quyết ở cuộc đua vô địch khi đang kém Atletico Madrid 2 điểm.

Nhà ĐKVĐ La Liga đang đối diện nguy cơ trắng tay ở mùa 2020/21. Đội hình Real vẫn còn đó những cầu thủ từng cùng Zidane giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp. Tuy nhiên, đa phần đã lớn tuổi.

Sergio Ramos nhiều khả năng rời Real trong Hè năm nay. Raphael Varane cũng rục rịch muốn ra đi. Tương tự là Marcelo. Gareth Bale, James Rodriguez sẽ bị bán đứt. Các trụ cột Luka Modric, Casemiro, Toni Kroos bắt đầu xuống phong độ. Karim Benzema vẫn xuất sắc, nhưng một mình ngôi sao người Pháp là không đủ.

Tờ Dailymail khẳng định, HLV Zidane vẫn sẽ rời Real Madrid ngay cả khi đội chủ sân Bernabeu giành được chức vô địch mùa này. Còn theo Goal, Zizou sẽ từ bỏ cương vị khi La Liga mùa này hạ màn. Ông đã thông báo quyết định rời Real và thúc đẩy học trò cố gắng hết sức trong phần còn lại của mùa giải.

Việc Real bị Chelsea loại ở bán kết Champions League là một phần nguyên nhân khiến Zidane quyết định ra đi
Việc Real bị Chelsea loại ở bán kết Champions League là một phần nguyên nhân khiến Zidane quyết định ra đi

Cũng theo Goal, thất bại của Real trước Chelsea ở bán kết Champions League mùa này là "giọt nước tràn ly". Zidane mệt mỏi và không còn đủ kiên nhẫn để giữ vai trò chèo lái đội bóng Hoàng gia.

Tuy nhiên, nguyên nhân chính khiến chiến lược gia người Pháp ra đi là do không còn được sự ủng hộ của chủ tịch Florentino Perez, cùng sự mệt mỏi về thể chất và tinh thần khi Real trắng tay mùa này.

Trước đó, Zidane nói về tương lai: "Lúc này, nhiệm vụ của tôi vẫn là tập trung cho công việc ở Real. Nhưng về tương lai, không thể biết trước chuyện gì. Sẽ có lúc bạn cần phải có những thay đổi bởi đó là điều tốt cho tất cả mọi người. Có những lúc bạn phải ở lại và những khi khác bạn phải rời đi vì lợi ích của tập thể".

Như vậy, Zidane sẽ có lần thứ 2 chia tay Real. Sau mùa 2017/18, huyền thoại người Pháp từng tuyên bố rời Real. Dù vậy, qua nửa mùa 2018/19, Zidane tái xuất vì Real chơi bết bát dưới thời HLV mới.

Zidane được cho là bất đồng với chủ tịch Florentino Perez
Zidane được cho là bất đồng với chủ tịch Florentino Perez

Zidane từng rất thành công trong nhiệm kỳ đầu dẫn dắt Real. Từ đầu năm 2016 đến giữa năm 2018, ông giúp Real giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp và 1 La Liga.

Tuy nhiên, trong nhiệm kỳ thứ hai bắt đầu từ tháng 3/2019, mọi thứ không còn suôn sẻ. Mùa 2019/20, Real phải chịu tai tiếng về những quả 11m trong cuộc đua La Liga với Barca. Đội bóng của Zidane cũng liên tục phải rời Champions League, khi đối đầu với Man City ở vòng 1/8 mùa 2019/20 và Chelsea ở bán kết mùa này.

Huyền thoại của Real Madrid là Raul Gonzalez đang gây ấn tượng tốt trong vai trò HLV đội trẻ, được đồn đoán sẽ kế nhiệm Zidane ở sân Bernabeu. Trong khi đó, HLV Max Allegri hay Carlo Ancelotti cũng nằm trong danh sách những người được nhắm thay thế.

Theo Marca, Real sẵn sàng cho cuộc tái thiết mạnh mẽ. Los Blancos sắp có sự phục vụ của David Alaba theo dạng chuyển nhượng tự do. Họ đang khao khát chiêu mộ Kylian Mbappe, Erling Haaland, hoặc thậm chí là cả 2 ngôi sao này.

Chia tay Real Marid, Zidane được đồn đoán có thể sang Italy dẫn dắt Juventus - đội bóng đang gây thất vọng dưới thời Andrea Pirlo và có nguy cơ mất suất dự UEFA Champions League mùa tới.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: real madrid, zidane

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây