Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Bale: 'Vô địch với Wales là quan trọng nhất'

Thứ hai - 26/03/2018 10:56

Bale: 'Vô địch với Wales là quan trọng nhất'

BongdaLIVES.com - Ngôi sao của Real Madrid, Gareth Bale thêm một lần nữa khẳng định lòng yêu nước mãnh liệt của mình khi dành sự quan tâm cao nhất cho thành tích của ĐT Xứ Wales.
Gareth Bale
 
Sau khi đánh bại ĐT Trung Quốc 6-0, Xứ Wales sẽ bước vào trận chung kết China Cup với Uruguay vào tối nay theo giờ địa phương. Bale, ngôi sao lập hat-trick trong trận vừa rồi, đã thể hiện sự nghiêm túc của mình dù đây chỉ là một giải đấu giao hữu:
 
"Giành danh hiệu là điều tốt, nó còn đặc biệt hơn khi cùng với quốc gia. Bạn có tinh thần dân tộc ở trong máu, trong tim, bạn muốn cả quê hương tự hào. Do đó, dù là giải đấu giao hữu như hiện tại hay EURO hoặc World Cup, giành chức vô địch là rất quan trọng".
 
"Chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc cần làm. Những trận đấu lớn chuẩn bị đến và đó là thử thách thực sự. Mọi thứ sẽ thật khó khăn nhưng chúng tôi có niềm tin sẽ vô địch nếu chơi thật tốt".
 
Nếu vô địch China Cup vào tối nay, Xứ Wales sẽ có lần đầu tiên trong lịch sử giành một danh hiệu quốc tế. Trước đó, ở cấp độ ĐTQG, Xứ Wales mới chỉ giành được một danh hiệu không mấy nổi bật là British Home Championship dành cho khối Liên hiệp Anh vào năm 1937.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây