Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Giao hữu: Torres ghi bàn, Atl. Madrid đánh bại Brighton

Thứ hai - 07/08/2017 09:25
BongdaLIVES.com - Trong những cuộc đối đầu với các đại diện đến từ Tây Ban Nha, cả tân binh Brighton cũng như Everton không thể mang về chiến thắng cho Ngoại hạng Anh.
Giao hữu: Torres ghi bàn, Atletico đánh bại tân binh Ngoại hạng Anh
 
Tại Goodison Park, Everton tiếp đón một tên tuổi đến từ La Liga là Sevilla. Đội chủ nhà có khởi đầu vô cùng ấn tượng khi tân binh cũng đến từ Tây Ban Nha là Sandro Ramirez mở tỷ số chỉ 34 giây sau tiếng còi mở màn.
 
Banega có một trận đấu thăng hoa
Banega có một trận đấu thăng hoa
 
Tuy nhiên, ngôi sao sáng giá nhất của trận đấu lại là Ever Banega. Tiền vệ người Argentina lập cú đúp cho Sevilla ngay đầu hiệp 2 để đảo chiều thế trận. Tuy nhiên, Everton cũng giữ lại được chút thể diện khi Kevin Mirallas hoàn tất nhiệm vụ từ khoảng cách 11m để ấn định tỷ số 2-2 vào phút 81.
 
Ở một trận đấu khác, Brighton có trận giao hữu đáng chú ý nhất trong vòng 34 năm qua khi chạm trán siêu cường Atletico. Chính vì thế, một trận thua là điều khó tránh với tân binh của giải Ngoại hạng dù họ được thi đấu ngay trên sân nhà.
 
Gaitan mở tỷ số đẹp mắt cho Atletico
Gaitan mở tỷ số đẹp mắt cho Atletico
 
Nicolas Gaitan, Fernando Torres và Lucas Hernandez 3 lần đưa Atletico vươn lên dẫn trước. Đội chủ nhà chỉ gỡ hòa được 2 lần do công của Pascal Gross và Steve Sidwell. Thua chung cuộc 2-3, đoàn quân của Chris Hughton đã có thêm một bài học bổ ích.
 
Những đội bóng còn lại của giải Ngoại hạng như Bournemouth và Newcastle lại có kết quả khác nhau. Trong khi Newcastle đè bẹp Hellas Verona 2-0 thì Bournemouth đánh rơi chiến thắng trước Napoli ở những phút cuối. Ngoài ra, Inter cũng có được màn thị uy sức mạnh ấn tượng trước Villarreal.
 
Một vài kết quả đáng chú ý:
Brighton 2-3 Atl. Madrid
Everton 2-2 Sevilla
Newcastle 2-0 Hellas Verona
RW Erfurt 2-5 Dortmund
Augsburg 0-0 PSV
Wolfsburg 0-2 Fiorentina
Bournemouth 2-2 Napoli
Inter 3-1 Villarreal
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây