Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

HLV Malaysia kêu gọi CĐV ngừng chỉ trích đội nhà

Thứ hai - 14/11/2016 13:57
BongdaLIVES.com - Trước làn sóng chỉ trích khi đội không thể hiện được hình ảnh khả quan, HLV trưởng Malaysia kêu gọi CĐV ngừng phán xét và hãy ủng hộ thầy trò ông.
HLV Malaysia kêu gọi CĐV ngừng chỉ trích

Trong quá trình chuẩn bị cho AFF Suzuki cup 2016, Malaysia chỉ thắng được 1 trận trong 5 trận đấu gần đây. Chiến thắng duy nhất của thầy trò ông Ong Kim Swee là trước U22 Malaysia với tỷ số 4-3.

Trước kết quả nghèo nàn này, dư luận Malaysia chỉ trích dữ dội thầy trò ông Ong Kim Swee. Cũng vì thế mà trong cuộc thăm dò của Thestar, có gần 70% số người tham dự không tin Malaysia sẽ vượt qua vòng bảng.

Trước làn sóng chỉ trích này, HLV trưởng Malaysia đã ra lời kêu gọi “ngừng phán xét”. “Mọi người chỉ trích chúng tôi hàng ngày nhưng điều đó không ảnh hưởng đến chúng tôi. Thực tế, nó còn là động lực cho Malaysia. Nhưng tôi hy vọng, mọi người hãy kiên nhẫn và hãy phán xét sau khi giải đấu kết  thúc”, ông Ong Kim Swee phát biểu với báo chí Malaysia.

Chiều nay, Malaysia sẽ có trận giao hữu cuối cùng gặp Papua New Guinea trên sân nhà. Malaysia rất cần 1 chiến thắng để làm động lực trước khi lên đường sang Myanmar.

“Tôi muốn nhìn thấy một đội tuyển có tổ chức chặt chẽ hơn để sẵn sàng cho trận gặp Campuchia trong ngày ra quân tại AFF Suzuki Cup 2016”, thuyền trưởng của đội vô địch AFF Suzuki Cup 2010 mong mỏi.


Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây