Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

HLV U21 Đức ngợi khen U21 Tây Ban Nha

Thứ bảy - 01/07/2017 11:05
BongdaLIVES.com - U21 Đức đã có chiến thắng quả cảm trước các cầu thủ đồng trang lứa đến từ Tây Ban Nha để lên ngôi vô địch U21 châu Âu. Sau khi đăng quang, HLV Stefan Kuntz của Đức vẫn dành những lời có cánh cho đối thủ.
Vô địch U21 châu Âu, HLV U21 Đức vẫn ngợi khen U21 Tây Ban Nha
 
Trong trận chung kết U21 châu Âu, Đức đã vượt qua Tây Ban Nha với bàn thắng duy nhất của Mitchell Weiser ở phút 40. Đây là lần thứ 2 Đức đăng quang ở giải đấu này. Với HLV Kuntz của Đức, ông dĩ nhiên rất hạnh phúc và tự hào vì những gì các học trò đã làm được. Dù vậy, Kuntz cũng không quên ngợi khen Tây Ban Nha, một đối thủ thực sự rất mạnh.
 
Kuntz chia sẻ: “Tôi muốn ngợi khen Tây Ban Nha bởi họ thực sự là đối thủ tuyệt vời trong trận chung kết. Chúng tôi phải tuân thủ tuyệt đối chiến thuật với sự quả cảm, bởi không dễ dàng khi đối mặt với Tây Ban Nha. Chúng tôi đã trao đổi nhiều khía cạnh trước trận đấu. Tôi nói về thể chất, các cầu thủ phải chơi hết sức. Tôi nói về tinh thần, mọi người phải giữ được cái đầu lạnh. Cả đội đã làm được, ngay cả khi bị Tây Ban Nha dồn ép trong 15-20 phút”.
 
“Chúng tôi đã nói rằng mỗi 2 năm khi giải đấu diễn ra, mọi người lại nhìn lại lần gần nhất Đức vô địch (năm 2009). Có những người thuộc lứa đó đã trở thành cầu thủ lớn, nhưng tôi nói với các học trò, nếu thắng chúng ta vẫn sẽ được nhớ đến. Các cầu thủ đã làm được và tôi rất tự hào về họ”.
 
Về phần mình, HLV Albert Celades của Tây Ban Nha buồn bã nói: “Chúng tôi rất buồn vì để thua trong trận chung kết. Tây Ban Nha đã gặp đối thủ mà không để chúng tôi chơi bóng trong hiệp đầu và hiệp hai còn tệ hơn thế. Tôi rất buồn nhưng tự hào về những nỗ lực tuyệt vời của các cầu thủ. Thật không dễ để lọt vào chung kết nhưng chúng tôi đã phải đối mặt với đội bóng rất mạnh”.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây