Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Mourinho lại chửi xéo Wenger

Thứ tư - 23/11/2016 04:36
BongdaLIVES.com - Trong phát biểu mới đây của mình, HLV Jose Mourinho lại có những lời nói khó nghe hướng đến người đồng nghiệp Arsene Wenger của Arsenal.
Mourinho lại chửi xéo Wenger

M.U đã để tuột chiến thắng trước Arsenal trong trận đại chiến nước Anh cuối tuần qua, khi bị Olivier Giroud san bằng tỷ số ở phút 89. Sau trận đấu, HLV Mourinho đã không tham dự buổi họp báo mà ủy thác lại cho trợ lý của mình.
 
Phải tới ngày hôm qua, trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Feyenoord, chiến lược gia người Bồ Đào Nha mới có những lời nói nhằm công kích người đồng nghiệp Wenger.
 
“Tôi đã nói điều này ở cuộc họp báo sau trận. Vị HLV của Arsenal chưa giành nổi một danh hiệu Ngoại hạng Anh suốt 14 năm qua (chính xác phải là 12 năm khi Arsenal vô địch năm 2004)”, Mourinho chia sẻ với ESPN Brazil.
 
Wenger chưa thể thắng được Mourinho tại Ngoại hạng Anh
Wenger chưa thể thắng được Mourinho tại Ngoại hạng Anh
 
“Tôi thì mới chỉ chưa lên ngôi trong 18 tháng. Ông ấy là 14 năm, thất bại trong việc tạo ra một tập thể vô địch. Tôi mới ở đây (M.U) 4 tháng và các bạn đòi hỏi ở tôi quá nhiều còn những người khác thì không”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói thêm.
 
Hiện tại M.U đang đứng thứ 6 trên BXH với 19 điểm, kém vị trí thứ 4 của Arsenal 6 điểm. Khi được hỏi vì sao mình cảm thấy bị áp lực, HLV Mourinho nói: “Những đòi hỏi có lẽ là vì sự nghiệp của tôi. Bởi vì tôi đến các CLB và luôn giành những vinh quang ngay lập tức”.
 
“Thực tế thì mùa này sẽ vô cùng khó khăn bởi cuộc cạnh tranh rất khốc liệt. Các đội bóng chuẩn bị có chiều sâu hơn, với các cầu thủ xuất sắc và những HLV hàng đầu. M.U đang ở vào thời điểm cần sự ổn định. CLB muốn mang đến cho tôi sự ổn định, các CĐV cũng vậy nhưng truyền thông thì lại không muốn như vậy”, Người đặc biệt phẫn nộ.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây