Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

VCK U21 châu Âu: Đức vào bán kết, Đan Mạch nhất bảng

Thứ tư - 24/06/2015 12:18
BongdaLIVES.com - Chiến thắng 2-0 trước U21 Serbia giúp U21 Đan Mạch lọt vào bán kết với tư cách đội dẫn đầu bảng A. Trong khi đó, U21 Đức ngậm ngùi xếp thứ 2 sau trận hòa 1-1 trước U21 CH Czech.
U21 Đức bị cầm hòa ở loạt đấu cuối vòng bảng

U21 Đức bị cầm hòa ở loạt đấu cuối vòng bảng
 

Ở trận đấu đáng chú ý nhất bảng A giữa U21 Đức và U21 CH Czech, với việc chỉ cách nhau 1 điểm trước loạt trận cuối, cả hai đều nhập cuộc hết sức thận trọng với ý đồ thăm dò đối phương trước khi tung ra những miếng đánh quyết định.

Sau hiệp 1 với thế trận rất chặt chẽ và không có bàn thắng nào được ghi, sang hiệp 2, U21 Đức là đội bắt nhịp nhanh hơn và có bàn mở tỉ số trước. Phút 55, xuất phát từ tình huống tạt bóng bên cánh trái của tiền đạo Kevin Volland, tiền vệ Nico Schulz tận dụng sai lầm phá bóng hỏng của trung vệ Tomas Kalas bên phía U21 CH Czech, băng vào dứt điểm cận thành trong vòng 16m50, phá vỡ thế bế tắc.



Krejci đưa trận đấu về thế cân bằng

Nhưng cũng chỉ 10 phút sau, U21 CH Czech lấy lại được thế cân bằng. Phút 66, cầu thủ vào thay người Ladislav Krejci lặng lẽ băng lên bên cánh trái, xâm nhập vòng cấm trước khi tung cú đệm lòng quyết đoán hạ gục Marc-Andre ter Stegen từ đường căng ngang khó chịu của đồng đội bên cánh phải, nối lại hy vọng mong manh cho đội bóng Đông Âu.

Tuy nhiên những nỗ lực của U21 CH Czech đã không thể giúp họ có thêm bàn thắng trong những phút còn lại để thay đổi cục diện, trong khi U21 Đức cũng đã bỏ lỡ những cơ hội của riêng mình để tự quyết định vị trí cuối cùng trên BXH.

Với việc U21 Đan Mạch thắng nhẹ nhàng U21 Serbia với tỉ số 2-0 ở trận đấu cùng giờ, U21 Đức đành ngậm ngùi tiến vào bán kết với vị trí thứ 2 bảng A, nhường ngôi đầu cho U21 Đan Mạch.


BXH cuối cùng bảng A VCK U21 châu Âu
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây