Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Allegri từ chối Bayern để đợi Man Utd

Thứ tư - 06/11/2019 11:12
Những tin tức mới nhất cho thấy HLV Massimiliano Allegri đã từ chối đến Bayern kế nhiệm Niko Kovac. Đó là động thái cho thấy rất có thể chiến lược gia người Italia đang chờ đợi cơ hội đến Man Utd.
Allegri từ chối Bayern để đợi Man Utd

Chỉ một hai ngày trước, Allegri còn nằm trong số 2 ứng viên hàng đầu cho băng ghế chỉ đạo Bayern cùng với HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên cho tới hôm qua, HLV Allegri đã từ chối đến Bayern vào giữa mùa. 

Thông tin trên được đăng tải rộng rãi sau khi HLV kỳ cựu Fabio Capello đưa ra lời khuyên cho Allegri rằng hãy từ chối Bayern để đợi Man Utd. Don Fabio cho rằng nước Anh có môi trường bóng đá lý tưởng để cống hiến, thích hợp với vị HLV người Italia cần thử thách ở nước ngoài như Allegri. Đồng thời HLV Capello tỏ ra nghi ngờ sự chào đón của NHM Bayern với một vị thuyền trưởng Italia, sau trải nghiệm không thành công của Hùm xám với HLV Carlo Ancelotti. 

Cựu danh thủ Luca Toni, người từng khoác áo Bayern 2 năm rưỡi và nay vẫn liên hệ chặt chẽ với Hùm xám cũng có quan điểm trùng với Don Fabio. “Allegri là lựa chọn tốt nhất cho Bayern lúc này, nhưng tôi tin chắc rằng ông ấy sẽ không nhận lời dẫn Bayern đâu”, Toni nói. 
HLV Allegri từng nhiều lần gián tiếp thừa nhận ông có quan tâm đến Man Utd. Chẳng hạn cựu thuyền trưởng Juve luôn “tế nhị” từ chối nói trực tiếp đến M.U, nhưng lại thừa nhận ông đang cấp tốc học và cải thiện khả năng   nói tiếng Anh (để sang Bundesliga làm việc?!).

HLV Allegri đang chờ đợi cơ hội thay thế Solskjaer tại Man United

HLV Allegri đang chờ đợi cơ hội thay thế Solskjaer tại Man United

Trong thời gian gần đây, BLĐ và ngay một số CĐV Man Utd từng chờ đợi HLV Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải sau trận gặp Liverpool hôm 20/10. Nhưng như đã biết, Quỷ đỏ bất ngờ chơi cực hay ở trận đấu đó và suýt thắng Liverpool, buộc đội đầu bảng Premier League mất điểm lần đầu tiên ở mùa giải này. 

Trận hòa 1-1 nói trên trước Liverpool đã giúp HLV Solskjaer tạm thoát khỏi nguy cơ bị sa thải. Tuy nhiên theo giới quan sát, HLV người Na Uy rất khó giữ được ghế lâu dài. Sau trận hòa Liverpool, thành tích của Man Utd vẫn rất thất thường, vào cuối tuần trước lại vừa nhận thêm một thất bại với tỷ số 0-1 trên sân của Bournemouth ở vòng 11 Premier League. 

Với việc HLV Allegri từ chối Bayern, có thể hiểu chiến lược gia 52 tuổi này vẫn đang chờ đợi cơ hội đến Man Utd làm việc, mà ông tin rằng nó sẽ đến trong thời gian ngắn sắp tới. Điều ấy có nghĩa là ghế chỉ đạo ở M.U sẽ có biến động, báo hiệu một giai đoạn tươi mới cho đội chủ sân Old Trafford.

HLV Italia thành công nhất ở Premier League
Nếu không kể trường hợp Scotland, thì các HLV Italia thành công ở Premier League hơn cả trong số những chiến lược gia ngoại quốc. Kể từ mùa 2009/10 tới nay, đã có tới 4 HLV người Italia khác nhau vô địch Premier League gồm: Ancelotti (Chelsea 2009/10), Roberto Mancini (Man City 2011/12), Claudio Ranieri (Leicester 2015/16) và Antonio Conte (Chelsea 2016/17). Nếu đến Man Utd, HLV Allegri có khả năng tiếp nối truyền thống này.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây