Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Bale tìm lại niềm vui ở Los Angeles FC: Hạnh phúc, ghi bàn và nói tiếng Tây Ban Nha như gió

Thứ hai - 08/08/2022 14:31
Cầu thủ người xứ Wales Gareth Bale đã ghi 2 bàn/4 trận cho đội bóng mới là Los Angeles FC. Bên cạnh đó, người ta thấy Bale cười rất nhiều, điều đó cho thấy anh đang rất vui và hạnh phúc ở CLB này.
Bale tìm lại niềm vui ở Los Angeles FC: Hạnh phúc, ghi bàn và nói tiếng Tây Ban Nha như gió

Gareth Bale bắt đầu bằng pha đột phá gần biên phải. Tận dụng sự lơi lỏng của 2 cầu thủ theo kèm, cựu sao Real vượt qua khi đẩy bóng đến sát đường biên cuối sân rồi ngoặt vòng vào trong, sút chéo góc ghi bàn trong sự bất lực của thủ môn Zac MacMath.

Bale lập công ở phút 87, ấn định chiến thắng 4-1 cho Los Angeles FC. Trước đó, Cristian Arango lập cú đúp ở phút thứ 9 và 60, còn Kellyn Acosta nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 17. Sergio Cordova gỡ một bàn cho Salt Lake ở phút 12. Tính ra, Bale đã ghi 2 bàn trong 4 trận khoác áo Los Angeles FC. Con số này nhiều gấp đôi so với những gì anh làm được cho Real cả mùa trước khi Bale chỉ có 1 bàn/7 trận.  

Có vẻ như cầu thủ người xứ Wales đã tìm thấy hạnh phúc ở MLS (Giải nhà nghề Mỹ). Sự thay đổi môi trường với 1 văn hóa mới có lẽ đã khiến Bale một lần nữa cảm thấy được trân trọng. Trong những ngày đầu tiên thi đấu cho Ló Angeles FC, anh từng hét qua loa phóng thanh, khuyến khích người hâm mộ ăn mừng chiến thắng. Anh chàng này biến cuộc sống thành bữa tiệc và thoải mái tận hưởng nó, điều hiếm thấy ở Tây Ban Nha.

Trong chuyến du đấu mới đây của Real Madrid trên đất Mỹ, Bale đã đến thăm các đồng đội cũ. Anh trò chuyện và cười đùa với họ như chính những người trong gia đình. Điều bất ngờ hơn cả là Bale nói tiếng Tây Ban Nha tốt chứ không phải là không biết nói như... khi ở Tây Ban Nha.

Chính như Sanchez - đồng đội hiện tại của Bale - chia sẻ: "Bale nói chuyện với tôi bằng tiếng Tây Ban Nha. Tôi là người Tây Ban Nha duy nhất, nhưng có rất nhiều người Nam Mỹ và Trung Mỹ trong đội. Và Bale chỉ muốn nói chuyện với chúng tôi bằng tiếng Tây Ban Nha. Trên thực tế, đôi khi chúng tôi nói chuyện với Bale bằng tiếng Anh và anh ấy trả lời chúng tôi bằng tiếng Tây Ban Nha!".

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: bale, los angeles fc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây