Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Cầu thủ bức xúc do bị cấm nói chuyện, 'phun mưa' khi K-League 2020 mở cửa trong dịch Covid-19

Thứ năm - 07/05/2020 09:15
LĐBĐ Hàn Quốc vừa mang tin vui đến cho người hâm mộ khi cho mở cửa K-League 2020 từ ngày mai (8/5). Do dịch Covid-19 chưa hoàn toàn được khống chế ở xứ sở kim chi, để đảm bảo an toàn thì các cầu thủ phải tuân thủ hàng loạt những quy định chặt chẽ.
Cầu thủ bức xúc do bị cấm nói chuyện, 'phun mưa' khi K-League 2020 mở cửa trong dịch Covid-19

Trong số những điểm cần lưu ý, đáng chú ý có chuyện cầu thủ không chỉ bị cấm bắt tay, khạc nhổ mà còn được khuyến cáo phải hạn chế nói chuyện với nhau. Đây chắc chắn là những giới hạn khiến thủ quân CLB Incheon United là Kim Do-hyeok không thể hài lòng.

Bằng chứng là mới cách đây ít hôm, cầu thủ này từng đưa ra chia sẻ thẳng thắn: "Chúng tôi không thấy có vấn đề gì khi bị cấm "phun mưa". Tuy nhiên, ngay cả trao đổi với chính đồng đội của mình cũng chẳng được thì đó là điều không thể chấp nhận. Nếu cầu thủ không thể giao tiếp với nhau ở trên sân thì bóng đá chẳng còn là bóng đá nữa".

Về phần mình, khi được đề nghị cho ý kiến về việc HLV phải đeo khẩu trang ở các trận đấu, thuyền trưởng của Suwon là Kim Do-gyun khẳng định: "Sự thật là việc mang khẩu trang khi ra sân khiến chúng tôi không cảm thấy thoải mái chút nào. Làm sao HLV có thể chỉ đạo tốt nếu bị "bịt mồm, bịt miệng" được. Tuy nhiên, đây lại là điều mà chúng ta cần phải làm vào lúc này để hạn chế những rủi ro liên quan đến Covid-19".

Theo lịch trình ban đầu, đáng ra K-League 2020 đã bắt đầu từ ngày 29/2/2020. Do dịch Covid-19 bùng phát nên giải đấu này phải lui lại tới hơn 2 tháng. Khi trở lại, K-League 2020 sẽ chỉ có 27 vòng thay vì 38 vòng như trước.

Theo quy định mới, 12 CLB sẽ thi đấu 22 vòng trước khi được chia thành hai nhóm. Nhóm 1 gồm 6 đội đứng đầu sẽ thi đấu tại một bảng để tìm ra đội vô địch. Phần còn lại chơi tại một bảng khác để xác định hai đội xuống hạng thi đấu tại K-League 2 vào năm sau.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: covid 19, k-league

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây