Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

ĐT Thái Lan hào hứng và quyết tâm trước giờ G

Thứ sáu - 13/01/2023 09:02
Để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam, Thái Lan đã sớm di chuyển đến sân Mỹ Đình trước giờ quy định 20 phút. HLV Mano Polking muốn các cầu thủ Thái Lan làm quen phòng thay đồ tại sân cũng như có chuẩn bị nhanh chóng để bước vào tập luyện.
ĐT Thái Lan hào hứng và quyết tâm trước giờ G

Đích thân vị HLV này còn ngẫu hứng trổ tài tâng bóng, rê dắt và thực hiện sút bóng tại sân. Nhà cầm quân này muốn có cảm nhận như các học trò, nhằm trải nghiệm chân thực nhất chất lượng mặt cỏ Mỹ Đình, qua đó đưa ra phương án thi đấu hợp lý cho Thái Lan. 

Cũng trong ngày 12/1, Madam Pang - “bà bầu” của ĐT Thái Lan chia sẻ: “Thêm một cột mốc quan trọng nữa trong cuộc đời gắn bó với bóng đá của tôi. Tôi phải khẳng định rằng sự hồi hộp, háo hức trong tôi trào dâng khi trận chung kết giữa Việt Nam và Thái Lan sắp sửa bắt đầu. Năm ngoái, Việt Nam và Thái Lan cũng đụng độ nhau nhưng đó mới chỉ là một trận bán kết. Còn bây giờ, đây là trận tranh ngôi vô địch Đông Nam Á. Tính chất khác nhau, lực lượng thay đổi hứa hẹn sẽ đem đến một trận chung kết giàu cảm xúc. Nên nhớ, lần gần nhất Việt Nam đấu Thái Lan đã cách đây 15 năm. Rất nhiều người Đông Nam Á kỳ vọng vào trận chung kết trong mơ này sẽ trở thành hiện thực”. 

Madam Pang nói tiếp: “Việt Nam lúc này đang có thứ hạng FIFA cao hơn chúng tôi. Họ cũng đón chào hàng loạt hảo thủ trong đội hình. Tại AFF Cup 2022, Việt Nam thậm chí không thủng lưới cho đến hiện tại. Không nghi ngờ gì nữa, đây là chướng ngại lớn nhất mà Thái Lan phải đối diện. Chúng tôi sẽ đối đầu Việt Nam với tâm thế một nhà ĐKVĐ”.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: aff cup 2022

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây