Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Kasper Schmeichel suýt mất mạng trên sân

Thứ hai - 16/11/2020 13:41
Người hâm mộ Leicester đang chờ đợi tin tức về tình trạng của thủ môn Kasper Schmeichel sau khi anh có một cú va chạm rất nguy hiểm trong trận Đan Mạch thắng Iceland đêm Chủ nhật.
Kasper Schmeichel suýt mất mạng trên sân

Những phút cuối hiệp 1 trận đấu giữa Đan Mạch và Iceland trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Nations League, Schmeichel trong nỗ lực lao ra cản phá cản phá tình huống nguy hiểm trước khung thành đã lao đầu thẳng vào đầu gối của cầu thủ Albert Gudmundsson (Iceland) đang trên đà lao xuống.

Cú va chạm rất mạnh khiến Schmeichel bất tỉnh trong vài giây. Ở tình huống này, may mắn cho thủ môn kỳ cựu của Leicester, khi Gudmundsson đã cố gắng lách người trong tích tắc để tránh cho cú va chạm trở nên nguy hiểm hơn.

Sau khi được các bác sỹ chăm sóc, Schmeichel đã có thể tự di chuyển khỏi sân. Đề phòng những vấn đề nghiêm trọng có thể xảy ra, BHL ĐT Đan Mạch đã quyết định rút Schmeichel khỏi sân ở đầu hiệp 2. Thủ thành của Leicester sẽ được xem xét thêm, nhưng vẫn chưa có thông tin gì về mức độ chấn thương mà cầu thủ này có thể gặp phải.

Pha va chạm kinh hoàng khiến Schmeichel bất tỉnh trên sân
Pha va chạm kinh hoàng khiến Schmeichel bất tỉnh trên sân

Rất may là Schmeichel đã không gặp vấn đề về tính mạng
Rất may là Schmeichel đã không gặp vấn đề về tính mạng

Ở trận đấu đêm qua, Đan Mạch sớm vươn lên dẫn trước do công của Christian Eriksen trên chấm 11m ngay phút thứ 12. Đến phút 85, Iceland có bàn gỡ do công của Vidar Oern Kjartansson. Tuy nhiên, đến phút 90+2, Eriksen một lần nữa tỏa sáng khi thực hiện thành công quả phạt đền để ấn định chiến thắng 2-1.

Với kết quả này, Đan Mạch vươn lên thứ 2 trên BXH với 10 điểm, kém đội đầu bảng Bỉ 2 điểm. Lượt trận cuối Đan Mạch sẽ làm khách tới sân của Bỉ trong "trận chung kết" của bảng đấu giành vé dự vòng chung kết Nations League. Việc Schmeichel gần như không thể ra sân ở trận đấu với Bỉ chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng giành điểm của Đan Mạch.

Không chỉ ĐT Đan Mạch, ngay cả HLV Brendan Rodgers của Leicester cũng đang lo ngay ngáy về tình hình chấn thương của Schmeichel. Thủ thành 34 tuổi là trụ cột của đội chủ sân King Power, thi đấu mọi trận đấu của Leicester từ đầu mùa và góp công lớn giúp "Bầy cáo" đứng đầu giải Ngoại hạng Anh.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây