Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Khác biệt của Messi, Suarez

Chủ nhật - 14/04/2024 15:12
Lionel Messi và Luis Suarez góp dấu giày vào cả 3 bàn, giúp Inter Miami hạ Sporting KC với tỷ số 3-2 ở vòng 9 MLS sáng 14/4 (giờ Hà Nội).
Khác biệt của Messi, Suarez

Messi là nguồn cảm hứng cho chiến thắng của đội khách ở trận đấu này. Phút 18, Messi tỉa bóng như đặt để Diego Gomez băng xuống sút tung lưới thủ thành Tim Melia, gỡ hòa 1-1 cho Inter Miami.

Ngay đầu hiệp hai, Leo một lần nữa lên tiếng. Nhận bóng từ đồng đội ở vị trí trống trải trước vùng cấm và không bị ai theo kèm, cựu sao Barcelona tung cú sút xa chân trái sở trường không thể cản phá.

Trong khi Messi có 1 bàn, 1 kiến tạo, Suarez cũng kịp ghi để lại dấu ấn ở trận này. Phút 71, từ sai lầm của hàng thủ đội chủ nhà, Gomez cướp được bóng rồi căng ngang cho tiền đạo người Uruguay đệm bóng vào lưới trống.

Từ đầu mùa, Messi ghi 6 bàn và có 3 kiến tạo sau 7 trận trên mọi đấu trường. Suarez còn gây ấn tượng mạnh hơn với 7 bàn, 5 kiến tạo trong 11 trận ra sân cho Inter Miami. Hiện tại, Suarez dẫn đầu danh sách ghi bàn MLS mùa 2024 với 6 bàn, còn Messi bám sát với 5 bàn.

Như vậy, Messi và Suarez góp dấu giày vào 21 trong tổng số 26 bàn của MLS trên mọi mặt trận từ đầu mùa, tỷ lệ hơn 80%. Điều đó chứng tỏ sức ảnh hưởng lớn của cặp đôi cựu sao Barcelona.

Trở lại với trận đấu, ngoại trừ bàn thắng dễ của Suarez, cả 4 pha lập công còn lại đều rất đẹp. Erik Thommy là chủ nhân của cú đúp cho Sporting KC. Ở bàn mở tỷ số, anh tung cú sút chéo góc khó bắt. Tới bàn gỡ hòa 2-2, Thommy thực hiện pha volley một chạm đưa bóng đập cột dọc rồi lăn vào lưới.

Inter Miami dứt điểm ít hơn (8 so với 10 của đối thủ), song 5 lần đưa bóng đi trúng đích, với Sporting KC là 2 bàn trong 3 cú sút đưa bóng hướng khung thành.

Đội bóng của David Beckham tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn với tỷ lệ bàn thắng kỳ vọng (xG) đạt 1,03. Trong khi đó, xG cả trận của Sporting KC ở mức 0,59.

Sporting KC mắc sai lầm khi không cắt cử người theo kèm Messi. Nhà vô địch World Cup 2022 thoải mái hoạt động ở vị trí số 10 trước vùng cấm. Với đẳng cấp của mình, "El Pulga" có ngày thi đấu rực sáng.

Inter Miami thắng 3-2, qua đó kết thúc chuỗi 5 trận toàn hòa và thua. Hôm 10/4, họ dừng bước ở tứ kết CONCACAF Champions Cup khi thua 2-5 trước Monterrey sau hai lượt trận.

Lúc này, Inter Miami tạm chiếm ngôi đầu BXH MLS khu vực miền Đông sau 9 trận. Họ có cùng 15 điểm với New York Red Bulls, nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng.

Nguồn tin: Zing

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây