Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Lộ lý do Messi chỉ đá 20 phút trận gặp Uruguay

Chủ nhật - 14/11/2021 11:49
Theo tiết lộ của Marca, việc siêu sao Lionel Messi chỉ thi đấu khoảng 20 phút trận đấu giữa Uruguay vs Argentina là do sức ép từ phía PSG.
Lộ lý do Messi chỉ đá 20 phút trận gặp Uruguay

Việc Messi vẫn được triệu tập về tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ bất chấp chưa hoàn toàn bình phục chấn thương là nguyên nhân gây ra những tranh cãi giữa PSG và ĐT Argentina.

Trước đó, Messi đã bỏ lỡ 2 trận gần nhất của PSG vì chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, anh vẫn có tên trong danh sách triệu tập của Albiceleste cho các trận đấu với Uruguay và Brazil. Và điều này khiến PSG rất bất bình.

Giám đốc thể thao Leonardo của PSG đã lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng về vấn đề này, mặc dù trong hợp đồng của Messi có một điều khoản ghi rõ anh sẽ luôn được ưu tiên thi đấu cho ĐT Argentina.

Bất chấp điều khoản này, PSG vẫn bực mình khi La Pulga không thể góp mặt ở trận đấu quan trọng với RB Leipzig tại lượt đấu thứ 4 vòng bảng Champions League (hòa 2-2) nhưng vẫn phải ra sân tại vòng loại World Cup.

Tuy nhiên, dường như những căng thẳng giữa 2 bên đã tạm thời lắng xuống. Theo Marca, HLV Lionel Scaloni của ĐT Argentina đã có những cuộc thảo luận với phía PSG và đạt được thỏa thuận về cách sử dụng Messi.

La Pulga đã không ra sân ngay từ đầu ở trận đấu với Uruguay. Anh chỉ vào sân từ phút 76 và có khoảng 20 phút thi đấu nhưng cũng không di chuyển quá nhiều. Đây là lần đầu tiên sau 5 năm anh vào sân từ ghế dự bị cho Albiceleste. 

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Scaloni đã giải thích lý do tại sao ông lại sử dụng Messi theo cách mà không một huấn luyện viên nào trước đây của Albiceleste dám làm. "Chúng tôi quyết định rằng Leo không nên ra sân ngay từ đầu vì cậu ấy chỉ vừa mới bình phục chấn thương", Scaloni tuyên bố. "Leo chỉ vào sân ở những phút cuối để lấy lại cảm giác trước trận gặp Brazil".

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: messi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây