Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Messi bị cấm thi đấu cho tuyển Argentina 3 tháng

Thứ bảy - 03/08/2019 12:51
Lionel Messi sẽ không thể đá thêm trận nào cho tuyển Argentina cho đến hết tháng 11 tới, sau những phát ngôn đả kích LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL) tại Copa America 2019.
Messi bị cấm thi đấu cho tuyển Argentina 3 tháng
Ở Copa America 2019 vừa qua, Argentina của Messi đã bị loại tại bán kết sau thất bại 0-2 trước chủ nhà Brazil - đội sau đó lên ngôi vô địch. Bức xúc sau trận thua, tiền đạo thuộc biên chế Barcelona đã công khai công kích, cáo buộc CONMEBOL "tham nhũng và sắp xếp để Brazil thuận đường vào chung kết".

Trong trận tranh hạng 3, Messi thậm chí còn bị truất quyền thi đấu từ sớm, và sau đó lĩnh án phạt cấm thi đấu 1 trận, kèm tiền phạt 1.500 USD từ CONMEBOL. 

Những tưởng mọi chuyện đã kết thúc êm thấm thì mới đây, CONMEBOL tiếp tục "dành tặng" Messi một án phạt bổ sung vì lộng ngôn. Cụ thể, siêu sao người Argentina bị cấm thi đấu cho đội tuyển quốc gia trong 3 tháng tới, đồng thời nộp thêm 50.000 USD tiền phạt.

Như vậy, Messi sẽ không thể tham dự 3 trận giao hữu của tuyển Argentina, lần lượt gặp Chile (5/9), Mexico (10/9) và Đức (10/10), cộng thêm 1 trận cấm ở vòng loại World Cup 2022 do lĩnh thẻ đỏ.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây