Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Messi cho Mbappe 'hít khói' ở cuộc đua Giày vàng châu Âu

Thứ hai - 20/05/2019 10:41
Barcelona hòa nhạt Eibar trong trận đấu cuối cùng của mùa giải nhưng Leo Messi vẫn có được điều mình cần để tiến gần hơn tới danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu.
Messi cho Mbappe 'hít khói' ở cuộc đua Giày vàng châu Âu
Sự phụ thuộc Messi của Barca lan tới tận vòng cuối cùng La Liga khi trước đối thủ yếu như Eibar, vẫn phải là El Pulga tạo ra sự khác biệt với 2 bàn thắng. Dù chung cuộc Barca vẫn phải chia điểm nhưng dẫu thì họ cũng vô địch rồi, còn Messi thì bơm thêm vào tài khoản bàn thắng.

Tính ra, Messi đã có được 36 bàn thắng tại La Liga và dẫn đầu cuộc đua giành Chiếc giày vàng châu Âu 2019 với 72 điểm. Kylian Mbappe - đối thủ lớn nhất của Messi, mới chỉ có được 32 bàn mùa này. 

PSG vẫn còn trận đấu cuối cùng với Reims để Mbappe ghi thêm bàn thắng. Nhưng với nhiệm vụ phải ghi ít nhất 4 bàn để cân bằng với Messi, cộng thêm phát ngôn gây sốc mới đây, cơ hội để Mbappe thực hiện điều đó vào ngày 25 tới là rất khó. Nhìn chung, danh hiệu Chiếc giày vàng đã 90% nằm trong tay Messi.

Nếu tiếp tục về đích lần này, Messi sẽ có lần thứ 3 liên tiếp giành danh hiệu cao quý trên và sẽ là lần thứ 6 tổng cộng. Các lần đăng quang trước của Messi là 2010, 2012, 2013, 2017 à 2018.

Ngoài ra, con "số 6" lặp lại khá nhiều với Messi. Anh vừa có lần thứ 6 giành Pichichi, cũng là lần thứ 6 đạt cột mốc 50 bàn trên mọi mặt trận.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây