Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Mourinho: 'Tôi phải dùng lý trí để chọn CLB mới'

Chủ nhật - 26/05/2019 08:56
HLV Jose Mourinho khẳng định bản thân đang phải xem xét cực kỳ kỹ lưỡng cho bến đỗ tiếp theo vào Hè 2019.
Mourinho: 'Tôi phải dùng lý trí để chọn CLB mới'
"Người đặc biệt" vẫn đang miệt mài tìm đường trở lại nghiệp huấn luyện sau khi bị Man United sa thải vào tháng 12 năm ngoái. Nhiều nguồn tin cho biết Mourinho được nhắm vào chiếc ghế bỏ trống tại Juventus - nơi Max Allegri đã ra đi vào cuối mùa giải này. Dù vậy, Mourinho khẳng định ông sẽ thận trọng trong việc tìm CLB mới, khi bản thân ông đặt mục tiêu tái xuất vào Hè 2019.

"Điều duy nhất tôi nghĩ đến là bản thân không được sống tìm cảm, tôi phải lý trí. Tôi phải chọn lựa bởi tôi muốn làm việc và tôi khao khát được làm việc. Tôi phải chọn bởi tôi nghĩ đó là dự án phù hợp và động lực cho tôi. 

Tôi muốn trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tôi đang học hỏi, làm việc rất nhiều với các trợ lý để xây dựng nên một đội ngũ xuất sắc và sẵn sàng làm điều lớn lao. Vì thế, tôi phải suy nghĩ, nghĩ đi nghĩ lại, phân tích và đưa ra lựa chọn đúng đắn", nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chia sẻ.

Khi được hỏi sẽ chọn Liverpool hay Tottenham vô địch Champions League, Mourinho cười đáp: "Tôi sẽ rất hạnh phúc cho một trong hai người đồng nghiệp của tôi nếu họ vô địch và buồn cho người còn lại. Tôi yêu thích cả hai HLV, Klopp và Pochettino. Tôi nghĩ họ đều xứng đáng có được một danh hiệu lớn trong sự nghiệp".

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây