Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Ramos, Modric và những tên tuổi lớn có thể lỡ EURO 2021

Chủ nhật - 24/05/2020 12:02
LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã buộc phải đưa ra quyết định khó khăn về việc hoãn EURO 2020 một năm do đại dịch Covid-19. Điều này đồng nghĩa với việc những ngôi sao lớn đã luống tuổi như Sergio Ramos hay Luka Modric có thể sẽ bỏ lỡ ngày hội bóng đá này.
Ramos, Modric và những tên tuổi lớn có thể lỡ EURO 2021
SERGIO RAMOS - TÂY BAN NHA

EURO 2021 dự kiến sẽ diễn ra từ 11/6 đến 11/7/2021. Thời điểm đó Ramos đã 35 tuổi và đội trưởng của Real Madrid cũng như ĐT Tây Ban Nha chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh chỗ đứng trong đội hình của HLV Luis Enrique. Ramos đã có 170 trận khoác áo La Roja, nhưng liệu rằng anh còn cơ hội tăng lên bao nhiêu trận nữa?

Tương lai của Ramos với Real lúc này cũng hết sức bấp bênh, những cuộc đàm phán gia hạn lâm vào bế tắc, mối quan hệ căng thẳng với Chủ tịch Florentino Perez có thể sẽ khiến anh phải bán xới khỏi sân Bernabeu. Rời đội bóng Hoàng gia Tây Ban cũng có thể là dấu chấm hết sự nghiệp quốc tế của Ramos.

OLIVIER GIROUD - PHÁP

Việc ĐT Pháp nói không với Karim Benzema đã trao cơ hội cho Giroud có cơ hội lên tuyển thời gian qua, dù thực tế những đóng góp của cầu thủ này là không nhiều. Tuy nhiên, trong bối cảnh dư thừa tài năng trên mặt trận tấn công với những cái tên như Kylian Mbappe, Moussa Dembele, Alexander Lacazette, Antoine Griezmann hay Ousmane Dembele, Giroud sẽ khó có thể đảm bảo vị trí trong thời gian tới.

Ở tuổi 34 khi EURO 2021 khởi tranh, nếu muốn có mặt trong đội hình của HLV Didier Deschamps, Giroud cần phải khẳng định được vị trí của mình tại Chelsea, đội bóng mà anh mới gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

KIERAN TRIPPIER - ANH

Trent Alexander-Arnold và Aaron Wan-Bissaka đang được xem là những tài năng trẻ sáng giá, là tương lai bên hành lang cánh phải của ĐT Anh. Sự thăng tiến vượt bậc của bộ đôi cầu thủ này khiến cơ hội dành cho Trippier trở nên rất mờ mịt, bất chấp việc anh đang chơi tương đối ổn định trong màu áo Atletico.

Không chỉ thất thế về chuyên môn, Trippier mới đây còn gián tiếp đóng cánh cửa khoác áo Tam sư, khi LĐBĐ Anh vào cuộc điều tra việc anh liên quan tới việc cá cược thương vụ chuyển nhượng chính mình sang Atletico.

MANUEL NEUER - ĐỨC

Neuer lần đầu lên tuyển Đức là từ năm 2009 và kể từ đó tới nay anh trở thành vị thần giữ đền không thể thay thế của Die Mannschaft với tổng cộng 92 trận ra sân, giành được chức vô địch World Cup 2014. Tuy nhiên, vị trí số 1 của Neuer đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi những người đàn em, trong đó có Marc-Andre ter Stegen, người đang chơi rất xuất sắc trong màu áo Barca.

Trong năm 2019, Neuer nghỉ thi đấu khá nhiều do chấn thương và điều đó khiến anh lỡ nhiều trận đấu trên tuyển Đức. Ter Stegen đã tận dụng rất tốt cơ hội đó, bắt chính ở 2/4 trận ra sân gần nhất của Những cỗ xe tăng và gây được ấn tượng với HLV Joachim Loew, người đang thực hiện cuộc cách mạng nhân sự tại ĐT Đức.

TONI KROOS - ĐỨC

Như đã đề cập ở trên, HLV Loew đang thực hiện một cuộc cách mạng nhân sự ở ĐT Đức, nhằm hướng đến việc trẻ hóa lực lượng. Những tài năng trẻ sáng giá như Serge Gnabry, Leon Goretzka và Joshua Kimmich đang dần khẳng định được vị trí và đẩy các đàn anh từng vô địch World Cup 2014 khỏi đội tuyển.

Kroos có thể vẫn sẽ là tiền vệ trung tâm hàng đầu của ĐT Đức trong thời gian tới. Tuy nhiên, cầu thủ sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng 1/2021 từng chia sẻ thời điểm kết thúc EURO 2020 có thể sẽ là lúc anh tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế. Vì thế, việc EURO phải lui lại 1 năm cộng thêm công cuộc trẻ hóa đội tuyển đang diễn ra có thể sẽ đưa đến một quyết định khác của Kroos.

LUKA MODRIC - CROATIA

Hai năm trước, Luka Modric giành danh hiệu Quả bóng Vàng và Giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA sau 1 năm thăng hoa trong màu áo Real và ĐTQG, hướng Croatia đến trận chung kết World Cup, nơi họ chỉ chịu thua nhà vô địch Pháp. Đó cũng là đỉnh cao nhất của Modric, bởi ngay sau thời điểm đó anh đánh mất mình.

Ở tuổi 34, Modric chỉ còn là cái bóng so với 2 năm trước và vị trí của anh tại Real lúc này không còn được HLV Zinedine Zidane đảm bảo. Khi EURO 2021 diễn ra, Modric bước sang tuổi 35 và sẽ có những nghi ngờ nhất định về vị trí, bởi bóng đá Croatia ở thời điểm hiện tại có nhiều tiền vệ trung tâm được đánh giá cao như Mateo Kovacic, Marcelo Brozović, Nikola Vlašić, Marko Rog, Toma Bašić hay Ivan Šunjić.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây