Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Động lòng khoảnh khắc Duy Mạnh cúi chào cờ Việt Nam trên tuyết

Chủ nhật - 28/01/2018 12:56

Động lòng khoảnh khắc Duy Mạnh cúi chào cờ Việt Nam trên tuyết

BongdaLIVES.com - Khi những cái bóng cuối cùng trên sân Thường Châu dần lui về đường hầm, Duy Mạnh leo lên đụn tuyết, cắm lá cờ Việt Nam. Anh cúi đầu chào Quốc kỳ trước khi tạm biệt một giải đấu cổ tích.
Với các cầu thủ U23 Việt Nam, trận chung kết với U23 Uzbekistan diễn ra tựa như cả một cuộc đời. Chưa bao giờ trong sự nghiệp quần đùi áo số, họ đứng gần vinh quang châu lục lớn đến như vậy. Trận đấu kéo dài 120 phút khi phải đá đến hiệp phụ. Giờ nghỉ giữa hai hiệp cũng dài bằng cả một hiệp đấu vì điều kiện thời tiết xấu.
 
Thất bại 1-2 đúng ở những giây cuối cùng khiến U23 Việt Nam không thể chinh phục chiếc cúp. Nhưng với người hâm mộ, họ đã là những người anh hùng. Các cầu thủ U23 Việt Nam có lẽ cũng muốn lưu lại mọi khoảnh khắc ở VCK U23 châu Á 2018 - giải đấu với họ diễn ra như một câu chuyện cổ tích. Họ nán lại đến những phút cuối cùng.
 
Duy Mạnh leo lên đụn tuyết cắm lá cờ Việt Nam 
 
Khi đoàn người trên sân bắt đầu lui vào đường hầm, các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn đứng trên sân để tận hưởng cái cảm giác nghẹn ngào, hạnh phúc và sung sướng. Trong lúc ấy, Duy Mạnh leo lên một đụn tuyết. Anh cắm lá cờ Việt Nam rồi cúi đầu chào Quốc kỳ.
 
Duy Mạnh cúi đầu chào Quốc kỳ
 
Những phi hành gia lên mặt trăng đã cắm lá cờ của họ lên đó như một chiến công tự hào. Và với Duy Mạnh, với U23 Việt Nam, hành trình vượt qua biết bao đối thủ để giành ngôi Á quân U23 châu Á cũng là một chiến tích vô cùng đáng nhớ. Họ đã làm nên niềm tự hào cho Việt Nam, cho bóng đá Việt Nam và cho người hâm mộ Việt Nam.
 
Dòng người mờ dần về phía xa xa. Lá cờ Việt Nam trên đụn tuyết nhô cao ở Thường Châu vẫn bay phấp phới.
 
Người ra đi, nhưng chiến công còn mãi... 
 
Thường Châu, 27/1/2018, cầu thủ Việt Nam đã giành ngôi Á quân châu Á tại đây…
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây