Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

HLV Park Hang-seo: ‘U23 Việt Nam còn có thể chơi tốt hơn nữa trước Hàn Quốc’

Thứ năm - 11/01/2018 23:02

HLV Park Hang-seo: ‘U23 Việt Nam còn có thể chơi tốt hơn nữa trước Hàn Quốc’

BongdaLIVES.com - Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng nếu thi đấu tự tin trong suốt 90 phút trận đấu, U23 Việt Nam hoàn toàn có thể có kết quả tốt hơn nữa trước U23 Hàn Quốc.
HLV Park Hang-seo: ‘U23 Việt Nam còn có thể chơi tốt hơn nữa trước Hàn Quốc’
 
Ở trận mở màn tại VCK U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam dù có bàn thắng dẫn trước của Quang Hải nhưng để đối thủ lội ngược dòng đánh bại 2-1. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết: “Đây là trận đấu đầu tiên của toàn đội nên các cầu thủ dường như vẫn thiếu sự tự tin cần thiết trong suốt 90 phút. Nếu có được sự tự tin, tinh thần thoải mái trong cả trận, tôi nghĩ U23 Việt Nam còn có thể chơi tốt hơn nữa”.
 
Nhận định về màn trận đấu, ông Park bày tỏ: “Chúng tôi ghi 2 bàn trước nhưng sau đó lại để thua 2 bàn. Cả 2 bàn thua trong trận đấu ngày hôm nay đều do các cầu thủ U23 Việt Nam mắc sai lầm. Tuy vậy, nhìn chung hôm nay, các học trò của tôi có một trận đấu tốt trước đối thủ mạnh như U23 Hàn Quốc, đáp ứng được yêu cầu của BHL đề ra”.
 
Nhà cầm quân người Hàn Quốc từng chia sẻ rất muốn giúp U23 Việt Nam làm nên điều đặc biệt tại VCK U23 châu Á. Tuy nhiên, ở trận ra quân, U23 Việt Nam đã không thể gây bất ngờ trước U23 Hàn Quốc. Ở cuộc đối đầu sắp tới với U23 Australia, mục tiêu của ông Park và toàn đội hướng đến là một trận đấu tốt trước đối thủ rất mạnh này.
 
Dù thất bại 1-2, U23 Việt Nam được đánh giá có trận đấu tốt trước U23 Hàn Quốc - Ảnh: Hữu Phạm
Dù thất bại 1-2, U23 Việt Nam được đánh giá có trận đấu tốt trước U23 Hàn Quốc - Ảnh: Hữu Phạm
 
“Hôm nay, U23 Việt Nam đã có thể tạo nên điều gì đó đặc biệt, rất tiếc đội đã thua U23 Hàn Quốc. Trận đấu tới gặp U23 Australia, họ cũng là đội bóng mạnh, cao to, kỹ thuật tốt. Các cầu thủ Việt Nam thường thiếu tự tin khi gặp những đối thủ to lớn. Tôi nghĩ rằng khắc phục được điều đó, chúng ta có thể chơi tốt. Thất bại trong trận ra quân khiến toàn đội càng quyết tâm hơn. U23 Việt Nam hoàn toàn có quyền mơ về một bất ngờ khác trong cuộc đối đầu với U23 Australia”, HLV Park Hang-seo khẳng định.
 
Trong khi đó, HLV Kim Bong-gil cho rằng đây là trận đấu khó khăn với U23  Hàn Quốc. Toàn đội đã phải nỗ lực hết mình để có thể đánh bại U23 Việt Nam. “Đây là trận đấu mở màn của chúng tôi ở giải và trận đấu đầu tiên bao giờ cũng vô cùng khó khăn. Hiệp một, chúng tôi thua trước nhưng sau đó có bàn gỡ hòa và ghi thêm bàn thắng để thắng ngược 2-1. Chúng tôi để thua trước nhưng các cầu thủ vẫn bình tĩnh, không hề vội vàng. Tôi nghĩ HLV Park Hang Seo đã xây dựng được một đội bóng tốt. Hàng thủ U23 Việt Nam đã chơi tốt trước U23 Hàn Quốc".
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây