Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Hoàng Vũ Samson tái duyên với Hà Nội FC

Chủ nhật - 11/03/2018 13:48

Hoàng Vũ Samson tái duyên với Hà Nội FC

BongdaLIVES.com - Không thể tìm được chỗ đứng tại Buriram United, Hoàng Vũ Samson - chân sút số 1 trong lịch sử V.League đã xin tái hợp với Hà Nội FC ở V.League 2018.
Hoàng Vũ Samson tái duyên với Hà Nội FC
 
Tối qua trên trang facebook chính thức, Hà Nội FC đã thông báo về việc tiền đạo Hoàng Vũ Samson sẽ trở lại khoác áo đội bóng thủ đô tại mùa giải 2018. Theo đó, chân sút ghi tới 139 bàn thắng trong lịch sử V.League sẽ có mặt ở đại bản doanh đội bóng vào ngày 17/3 để tập luyện và thi đấu ở đội bóng vốn dĩ quen thuộc với anh suốt gần 10 năm qua, sau khi giải quyết xong công việc của gia đình tại Nigeria.
 
Hoàng Vũ Samson hiện là chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử 17 năm của V.League. Anh cũng góp công lớn vào hai chức vô địch các năm 2013 và 2016 tại V.League của Hà Nội FC. Sự trở lại của anh cũng gia tăng thêm thêm sức mạnh lẫn chiều sâu lực lượng để thầy trò Chu Đình Nghiêm chinh phục những mục tiêu cao nhất ở mùa giải 2018.
 
Hoàng Vũ Samson gây thất vọng tại Buriram United 
 
Tuy nhiên cần phải nói thêm rằng, mối quan hệ giữa Hà Nội FC và Hoàng Vũ Samson thực tế đã đi theo chiều hướng khác sau khi mùa giải 2017 khép lại. Bất chấp việc HLV Chu Đình Nghiêm phủ nhận chuyện Samson ra đi sau những thông tin đăng tải từ trang Thai Football League, tuy nhiên chân sút sinh năm 1988 vẫn quyết định đầu quân cho gã khổng lồ Buriram United của Thái Lan.
 
Dẫu vậy mọi chuyện đã diễn ra không như kỳ vọng. Samson chỉ đá vỏn vẹn đúng 33 phút tại Buriram United. Đúng trong tình cảnh đầy thất vọng ở Thái Lan, Samson đã được Hà Nội FC dang tay cứu giúp. Dù thực tế rằng, họ đã tìm được phương án thay thế cho Samson trước đó, khi chiêu mộ Ngân Văn Đại từ Sài Gòn FC.
 
Vào lúc 19h00 tối nay, Hà Nội FC sẽ gặp Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây