Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

B. Bình Dương: Nhà giàu quên khóa cửa

Thứ bảy - 30/03/2019 13:21
Hôm qua, lượt trận vòng loại đầu tiên Cúp QG 2019 đã khởi tranh nhưng tất cả sự chú ý lại hướng về đất Thủ. B.BD chưa ra sân thi đấu bởi họ đang là ĐKVĐ nên được miễn đá vòng loại, nhưng đội bóng này lại gây chấn động cho tất cả khi HLV Trần Minh Chiến bất ngờ viết đơn xin từ chức.
B. Bình Dương: Nhà giàu quên khóa cửa
Hơn 1 năm ở B.BD, ông Chiến đã tạo dựng B.BD thành đội bóng đáng gờm. Nên nhớ, khi nhận đội, B.BD không còn lực lượng hùng hậu như thời họ vô địch V.League 2014, 2015. Đội bóng đất Thủ vẫn mạnh về tài chính nhưng cái họ cần đó là một nhà cầm quân thực sự “nắm” được cầu thủ và phương án Trần Minh Chiến khá hợp lý bởi năm qua, B.BD cải tổ mạnh mẽ lực lượng với rất nhiều gương mặt trẻ nắm vai trò hạt nhân. Và trong xu hướng đó, ông Chiến không mất quá nhiều thời gian để cầm cương đội bóng. Nhiều cầu thủ trẻ của B.BD từng là học trò của ông Chiến nên họ đã nhanh chóng thích nghi với phong cách huấn luyện của cựu tiền đạo ĐT Việt Nam. 

Nhìn cách B.BD với lực lượng trẻ hóa chạy phăng phăng đến tận trận chung kết Cúp QG 2017 rồi đăng quang ở đấu trường này được xem là quả ngọt đầu tiên của HLV Trần Minh Chiến. Giới chuyên môn đã từng đánh giá B.BD thật sáng suốt khi đưa ông Chiến về dẫn dắt bởi kể cả ông chưa có kinh nghiệm chinh chiến ở V.League nhưng cái uy và sự thấu hiểu cầu thủ của nhà cầm quân này đã trở thành đòn bẩy giúp đội bóng sân Gò Đậu trở lại mạnh mẽ như thời họ được mệnh danh là “Chelsea Việt Nam”. Tất cả đã diễn ra rất hoàn hảo và năm nay B.BD sẽ là cái tên đáng gờm ở sân chơi quốc nội. 

Thế nhưng đến hôm qua, cú sốc đã diễn ra khi hai bên nói lời chia tay khi mà đấu trường Cúp QG 2019 mới chỉ bắt đầu. Thật tiếc cho B.BD khi họ đã không “cài cửa cẩn thận” để tuột mất ông Chiến. Một sự chia tay đầy bất ngờ giữa lúc ông Chiến đang khẳng định được tài năng ở sân chơi quốc nội trên cương vị người thầy.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây