Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Nhật Bản buộc phải dùng thủ môn dự bị khi đối đầu Olympic Việt Nam

Thứ bảy - 18/08/2018 14:07
Do thủ môn Kojima Ryosuke dính chấn thương nặng trong chiến thắng 4-0 trước Pakistan, nên ở cuộc đối đầu tại lượt cuối bảng D với Olympic Việt Nam, Nhật Bản sẽ phải sử dụng thủ môn dự bị Obi Obinna.
Nhật Bản buộc phải dùng thủ môn dự bị khi đối đầu Olympic Việt Nam
“Kojima Ryosuke dính chấn thương, phải rời sân sớm ở trận đấu vừa rồi. Cậu ấy nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục tham dự trận đấu với Olympic Việt Nam”, HLV Moriyasu Hajime chia sẻ sau trận đấu với Pakistan.

Thủ môn số 1 của Olympic Nhật Bản được chẩn đoán bị rách bắp chân. Do chỉ đăng ký 2 thủ môn ở ASIAD 18, nên đội bóng xứ sở Mặt trời mọc sẽ chỉ còn 1 thủ môn dự bị duy nhất gốc Nigeria Obi Obinna.

Trước đó, ở trận đấu với Pakistan, Obi Obinna đã được đưa vào sân thay người từ phút 77. Trong buổi tập sáng qua của Olympic Nhật Bản gần sân bóng nơi khách sạn đóng quân, Obi Obinna đã được HLV thủ môn “chăm sóc” rất kỹ.

Nhật Bản sẽ phải sử dụng thủ môn dự bị Obbina trong trận đấu với Olympic Việt Nam - Ảnh: Đức Cường
Nhật Bản sẽ phải sử dụng thủ môn dự bị Obinna trong trận đấu với Olympic Việt Nam - Ảnh: Đức Cường

“Tôi đã sẵn sàng tâm lý khi được trao cơ hội ra sân. Mục tiêu của tôi là bắt chắc chắn, giữ sạch lưới và mang về chiến thắng cho đội”, Obi Obinna chia sẻ.

Việc không thể tung ra sân thủ môn số 1 Kojima Ryosuke ở trận quyết đấu tranh ngôi đầu bảng D với Olympic Việt Nam được xem là tổn thất lớn với Olympic Nhật Bản. Hiện tại, hai đội đang có cùng số điểm, bằng hiệu số dương 5, và nếu trận đấu vào lúc 16h00 ngày 19/8 có kết quả hòa, Olympic Nhật Bản và Olympic Việt Nam sẽ phải phân định ngôi nhất bảng D bằng loạt sút penalty.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây