Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Sân Hàng Đẫy bị treo hết mùa giải V-League vì sự cố pháo sáng

Thứ sáu - 13/09/2019 13:39
Sáng ngày 13/9, Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt rất nặng cho những vi phạm trong trận đấu bù vòng 22 giữa Hà Nội FC và Dược Nam Hà Nam Định trên sân Hàng Đẫy ngày 11/9 vừa qua.
Sân Hàng Đẫy bị treo hết mùa giải V-League vì sự cố pháo sáng
Theo đó, Ban Kỷ luật VFF đã quyết định ra án phạt BTC sân Hàng Đẫy phải tổ chức 2 trận đấu tiếp theo của CLB Hà Nội ở mùa giải 2019 không có khán giả. Đây là hai trận đấu của Hà Nội với Viettel (vòng 23) và Quảng Nam (vòng 25). Đội bóng Thủ đô đồng thời bị nhận án phạt 85 triệu đồng, gồm 70 triệu đồng do để CĐV đốt pháo sáng và 15 triệu đồng do hành vi của CĐV, chửi quan chức, ném đồ vật xuống sân.
 
Bên cạnh đó DNH Nam Định cũng bị phạt 85 triệu đồng. CĐV Nam Định bị cấm đến sân khách cổ vũ đội nhà trong 2 trận đấu kế tiếp tại V.League 2019.
 
Trong trận đấu giữa Hà Nội FC và DNH.NĐ ở vòng 22 V.League 2019 trên sân Hàng Đẫy đã xảy ra tình trạng đốt, ném pháo sáng liên tục từ phía các CĐV đội khách. Sự việc trở nên nghiêm trọng hơn khi 1 quả pháo cứu hộ được bắn thẳng từ phía khán đài của CĐV Nam Định sang khán đài A khiến một CĐV nữ bị bỏng nặng, cần phẫu thuật 3 lần.
 
Ngoài ra, hai chiến sỹ Cảnh sát cơ động cũng phải nhập viện sau trận đấu vì bị một nhóm CĐV Nam Định hành hung. Bên cạnh những án phạt dành cho 2 đội bóng, VFF cũng đang kiến nghị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xử lý hình sự với những CĐV quá khích ở trận đấu tối ngày 11/9. 

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây