Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Thầy Park muốn học trò tránh đi vào vết xe đổ

Thứ năm - 29/11/2018 01:06
Trước khi lên đường sang Philippines chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi, HLV Park Hang Seo đã có cuộc họp toàn đội, trong đó ông rất chú trọng “nắn” tâm lý cho các học trò.
Thầy Park muốn học trò tránh đi vào vết xe đổ
Ông Park nhấn mạnh, vòng bán kết khác biệt cực lớn so với các trận vòng bảng, bởi khi mắc sai lầm thì rất khó có cơ hội sửa sai. “Tính chất các trận knock-out rất căng thẳng nên tôi muốn các bạn tập trung cao độ, phải trở lại mặt đất sau khi chúng ta có vị trí nhất bảng A”, ông Park nói. Thực tế, ĐT Việt Nam chưa gặp nhiều khó khăn kể từ đầu giải bởi các đối thủ ở vòng bảng không quá mạnh. 

Hơn nữa, ông Park cũng nói đến việc, trước đây ĐT Việt Nam không thể vào chung kết vì sai lầm của các cá nhân. Bởi thế ở giải lần này, chúng ta cần tránh vết xe đổ của ngày xưa. Tại AFF Suzuki Cup 2014 và 2016, ĐT Việt Nam đều có khởi đầu cực tốt khi đứng đầu các bảng, thậm chí không thua bất cứ trận nào. Tuy nhiên, đến vòng bán kết, dù có nhiều lợi thế nhưng ĐT Việt Nam đều dừng bước trước Malaysia (2014) và Indonesia (2016) sau những trận thua tức tưởi. Thế nên, ông Park đặc biệt lưu ý các học trò không được tự mãn sau vòng bảng thành công để có sự tập trung cao nhất cho trận đấu với Philippines sắp tới.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây