Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Việt Nam 1-0 Malaysia: Quang Hải toả sáng

Thứ năm - 10/10/2019 22:37
Quá hiểu lối chơi của nhau, nên cuộc đối đầu giữa Việt Nam – Malaysia đã diễn ra rất quyết liệt và hấp dẫn. Cuối cùng chiến thắng đã thuộc về đội chủ sân Mỹ Đình và Quang Hải lại tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp của mình với bàn thắng duy nhất của trận đấu.
Việt Nam 1-0 Malaysia: Quang Hải toả sáng

Chơi với sơ đồ 3-4-3 quen thuộc, HLV Park Hang Seo chỉ khiến người hâm mộ Việt Nam có chút bất ngờ khi tung Văn Hậu và Công Phượng vào sân khi từ đầu, dẫu 2 tuyển thủ này thời gian qua chưa thi đấu phút nào trong đội hình các đội bóng châu Âu họ đang khoác áo.

Do quá hiểu lối chơi của nhau, nên không ngạc nhiên khi cả hai đội Việt Nam và Malaysia đều nhập cuộc khá cẩn trọng, nên 10 phút đầu tiên gần như vẫn chưa có tình huống nguy hiểm nào về phía khung thành của nhau, trừ quả phạt góc ở phút thứ 11 của Malaysia, nhưng thủ môn Văn Lâm đã không mấy khó khăn để bắt bóng.

Công Phượng đi bóng trước sự bao vây của hàng phòng ngự Malaysia. Ảnh: Đức Cường

Thế trận diễn ra khá cân bằng, nhưng Malaysia là những người kiểm soát thế trận tốt hơn so với các cầu thủ chủ nhà. Thậm chí họ suýt có bàn mở tỷ số ở phút 24 trong tình huống phán đoán không chuẩn xác của thủ môn Văn Lâm, may trung vệ Bùi Tiến Dũng đã kịp lao về phá bóng ra ngoài.

Phút 28, tuyển Việt Nam đã có cơ hội đưa bóng vào lứa, nhưng Quang Hải đã rơi vào thế việt vị nên bàn thắng không được công nhận. Tuy nhiên, tình huống này đã giúp các cầu thủ Việt Nam chơi tỉnh táo và có sự kết dính tốt hơn. Vì thế phút 40, Quang Hải đã có cú thoát xuống và ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho tuyển Việt Nam từ đường truyền rất chuẩn xác của thủ quân Ngọc Hải.

Dẫn bàn nên tinh thần của tuyển Việt Nam rất hứng phấn và tổ chức tấn công trên phần sân của đối thủ ngay khi hiệp 2 bắt đầu. Tuy nhiên, bàn thắng vẫn chưa có thêm cho các học trò của HLV Park Hang Seo trong hơn nửa thời gian của hiệp đấu này. Trong khi đó, các khán giả chủ nhà cũng không ít lần thót tim sau những pha phản công nhanh của đối thủ Malaysia.

Phút 72, tuyển Việt Nam suýt có bàn thắng nâng tỷ số, nhưng cú dứt điểm cuối cùng của Anh Đức lại đưa bóng ngay chân của trung vệ Malaysia đang đứng chắn trước khung thành trong lúc thủ môn Marlias đã ra hố đà.

Văn Toàn chơi đầy nỗ lực trong trận đấu. Ảnh: Đức Cường

Thế trận sau đó khá cân bằng, khi cầu thủ hai đội đều chơi thận trọng. Malaysia dù bị dẫn bàn, nhưng mọi người tấn công của họ đều bị hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam bịt kín, thậm chí họ cũng không dám dâng lên quá cao vì sợ phản nhận đòn phản công của đội chủ nhà. 

Thắng chung cuộc 1-0, thầy trò HLV Park Hang Seo lại thêm một lần nữa khiến các khán giải Việt Nam ngất ngây trong niềm vui khi giành được 4 điểm sau 2 trận đấu của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

BÀN THẮNG
Việt Nam: Quang Hải (40’)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Việt Nam: Văn Lâm, Văn Hậu, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng  Hoàng, Tuấn Anh (Đức Huy, 46’), Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Toàn (Việt Phong, 87’), Công Phượng (Anh Đức, 63’).
Malaysia: Marlias, Matthew Davies (Safari, 90’+1), Shahrul Saad, Aidil, Lowrence, Safawi, Brendan Gan, Halim Saari, Sumareh, Syafiq, Talaha (Rasid, 56’).

 

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây