Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Bayern Munich có thể đăng quang tuần này

Thứ sáu - 28/04/2017 13:00
BongdaLIVES.com - Chỉ trong vòng hơn 1 tuần vừa qua, Bayern Munich đã bị đá văng khỏi Champions League và Cúp Quốc gia Đức. Hiện thầy trò HLV Carlo Ancelotti chỉ còn cơ hội đăng quang ở đấu trường duy nhất tại mùa giải năm nay là Bundesliga.
Bayern có thể đăng quang tuần này
 
Không loại trừ khả năng, Bayern Munich sẽ chính thức kết thúc mùa giải năm nay sau trận đấu trên sân của Wolfsburg cuối tuần này. Dù liên tiếp bị cầm hòa 2 trận gần đây ở Bundesliga, lần lượt trước Leverkusen và mới đây là Mainz, thầy trò HLV Ancelotti vẫn đang bỏ xa đội xếp thứ 2 là RB Leipzig với khoảng cách 8 điểm, trong khi giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa (tính cả trận sắp tới với Wolfsburg) là sẽ hạ màn.
 
Cuối tuần này, Bayern Munich sẽ có lần thứ 27 trong lịch sử giành chức vô địch Bundesliga, nếu họ đánh bại chủ nhà Wolfsburg trong khi đội nhì bảng RB Leipzig không thắng Ingolstadt; hoặc họ cũng có thể đăng quang ở vòng sau trong trường hợp hòa với Wolfsburg, còn Leipzig để thua ở trận đấu diễn ra cùng giờ.
 
Về mặt lý thuyết là vậy, thầy trò HLV Ancelotti có thể bổ sung 1 chức vô địch Bundesliga sau khi vòng 34 khép lại. Nhưng thực tế, khả năng đó không dễ xảy ra. Bởi RB Leipzig ở vòng này chỉ phải gặp một Ingolstadt đang đứng áp chót tại Bundesliga. Trước một đối thủ quá yếu như vậy, khả năng Leipzig để mất điểm là vô cùng thấp.
 
Đặc biệt, tinh thần của các cầu thủ Bayern Munich đang xuống rất thấp sau khi họ liên tiếp bị loại ở 2 đấu trường Champions League và Cúp Quốc gia. Thậm chí, có thể xem đó là một cuộc khủng hoảng đối với đội bóng giàu truyền thống nhất nước Đức. Trong bối cảnh đó, sẽ không hề dễ để thầy trò ông Ancelotti giành trọn vẹn 3 điểm trên sân của một kẻ vẫn chưa chắc chắn trụ hạng như Wolfsburg.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây