Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Chờ HLV Heynckes đánh thức Mueller

Thứ năm - 12/10/2017 11:32
BongdaLIVES.com - Đối với nhiều người thì Thomas Mueller như đang trong cơn mộng du, kéo dài từ EURO 2016 cho tới nay và chưa có dấu hiệu thức tỉnh. Đã có những ý kiến cho rằng Carlo Ancelotti là nguyên nhân chính khiến Mueller sa sút khi không biết cách sử dụng cầu thủ này.
Chờ Heynckes đánh thức Mueller
 
Nhưng trước đó, dưới sự dẫn dắt của Joachim Loew, Mueller cũng đã có một kỳ EURO 2016 thất vọng trong màu áo ĐT Đức. 
 
Mấu chốt của sự sa sút nằm nhiều ở Mueller, khi bản thân cầu thủ này đã đánh mất sự tự tin và sắc sảo vốn có. Vốn nổi danh là cầu thủ của những khoảnh khắc nhưng từ mùa 2016/17 tới nay, rất nhiều lần Mueller bỏ lỡ những cơ hội mười mươi. Điều đó khiến người ta phải nhắc nhiều tới Mueller như một cầu thủ tấn công… không ghi bàn. Mùa trước, Mueller ghi được 9 bàn sau 42 trận. Mùa này, hiệu suất trên còn tệ hơn với 1 bàn sau 11 trận.
 
Nó khác hoàn toàn với Mueller dưới sự dẫn dắt của Heynckes trong giai đoạn 2011-2013, khi anh không chỉ là cầu thủ ra sân đều đặn nhất (trong 100 trận) mà còn là chân sút xuất sắc thứ 2 của đội với 34 lần lập công, xếp sau trung phong Mario Gomez (60 bàn). Với 47 lần kiến tạo trong 100 trận đó, Mueller cho thấy anh là một cầu thủ của tập thể, và không ai khác chính chủ công Gomez là người được hưởng lợi nhiều nhất.
 
Nhưng Mueller lúc này không chỉ gây thất vọng trong thống kê mà hầu như không có nhiều đóng góp vào lối chơi toàn đội. Bởi thế, việc đánh thức Mueller, cầu thủ đang đeo băng đội trưởng Bayern (thay Neuer) và được xem là biểu tượng mới tại Allianz Arena sau khi Lahm và Schweinsteiger rời đội bóng, chính là nhiệm vụ quan trọng và được ưu tiên của Heynckes trong lần trở lại này.
 
Heynckes luôn tin dùng Mueller
Với tròn 100 trận, Mueller chính là cầu thủ được ưa dùng nhất của Heynckes trong giai đoạn 2011-2013, trên cả đội trưởng Lahm lẫn ngôi sao Ribery. Trong 100 trận này, Mueller góp 34 bàn và 47 lần kiến tạo.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây