Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Kết quả vòng 28 Bundesliga: Schalke xây chắc ngôi nhì

Chủ nhật - 01/04/2018 08:18

Kết quả vòng 28 Bundesliga: Schalke xây chắc ngôi nhì

BongdaLIVES.com - Schalke phải thắng Freiburg để ngăn cản Bayern đăng quang ở vòng này. Nhưng quan trọng hơn với đội bóng vùng Ruhr là họ phải giành trọn vẹn 3 điểm để giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH. Và đội bóng của HLV Domenico Tedesco đã làm được.
Bundesliga
 
Trước một Freiburg chơi phòng ngự phản công khó chịu, Schalke đã gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, Schalke đã không hề nóng vội mà chờ đợi sai lầm từ đối thủ. Sau khoảng 1 giờ thi đấu, đội khách đã không duy trì được sự tập trung và mắc những sai lầm.
 
Phút 62, Manuel Gulde phạm lỗi với Breel Embolo khiến đội khách phải hứng chịu quả phạt đền. Daniel Caligiuri là người đảm nhận trọng trách và đã thực hiện thành công, giúp Schalke vươn lên dẫn điểm.
 
Trước sức ép mà các cầu thủ chủ nhà tạo ra, các cầu thủ Freiburg đã không giữ được sự bình tình cần thiết. Đáng tiếc cho đội khách khi người không giữ được bình tĩnh lại chính là đội trưởng Nils Petersen. Tiền đạo 29 tuổi này với những tình huống phản ứng với trọng tài đã lĩnh 2 thẻ vàng liên tiếp và bị truất quyền thi đấu.
 
Với thế trận lép vế và lại phải chơi thiếu người từ phút 66, không bất ngờ khi Freiburg phải nhận thêm 1 bàn thua nữa. Người khiến đội khách Freiburg phải ôm hận là tiền đạo Guido Burgstaller với bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 ở phút 73.
 
Chiến thắng 2-0 của Schalke không chỉ giúp đội bóng thành Gelsenkirchen giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH. Với 3 điểm có được, Schalke đã ngăn cản Bayern vô địch sớm ở vòng này.
 
Ở cuộc đua tới tốp 4, RB Leipzig với chiến thắng 3-2 trên sân Hannover đã chen chân vào nhóm dự Champions League mùa tới, khi Leverkusen gây thất vọng với trận hòa 0-0 trên sân nhà trước Augsburg. Tuy nhiên, RB Leipzig sẽ không giữ được vị trí thứ 3 nếu Frankfurt thắng Bremen trong trận đấu diễn ra đêm nay.
 
Kết quả cụ thể
Leverkusen 0-0 Augsburg
Hannover 2-3 RB Leipzig
Hoffenheim 6-0 Cologne
Schalke 2-0 Freiburg
Stuttgart 1-1 Hamburg
 
Kỷ lục buồn của Hamburg
Vòng này, Hamburg đã hòa Stuttgart 1-1. Với thành tích trên, đội bóng miền Bắc đã xác lập kỷ lục buồn khi sở hữu chuỗi trận không thắng dài nhất trong lịch sử đội bóng, lên tới 15 trận. Trong 15 trận không thắng, Hamburg hòa 6 và thua 9 trận.
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây