Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Mueller để ngỏ khả năng rời Bayern Munich

Thứ tư - 13/09/2017 14:50
BongdaLIVES.com - Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên báo chí Đức, tiền đạo Thomas Mueller để ngỏ khả năng rời Bayern. Mueller cho biết: “Bastian Schweinsteiger đã chủ động rời Bayern sau hơn 10 năm gắn bó khi cảm thấy không còn nhiều đóng góp cho đội bóng và điều đó cũng có thể xảy ra với tôi”.
Mueller để ngỏ khả năng rời Bayern
 
Đó là một phát biểu rất đáng suy ngẫm. Câu hỏi đặt ra: liệu Thomas Mueller muốn đánh tiếng với HLV Carlo Ancelotti và BLĐ Bayern để hy vọng tìm kiếm một vị trí chắc chắn hơn trong đội hình xuất phát hay thực sự anh muốn ra đi?
 
Với một cầu thủ như Mueller thì những phán đoán đang nghiêng nhiều hơn về khả năng thứ hai. Sau khi Schweinsteiger rời Bayern, Mueller đã được nhắm cho vị trí thủ lĩnh tinh thần Bayern trong tương lai. Đó là lý do Bayern từ chối lời đề nghị “100 triệu euro” của Man United cho Mueller vào Hè 2015. Nhưng trước trọng trách ngày một nặng nề, Mueller đã không chứng tỏ được nhiều.
 
Cũng giống như phong cách chơi bóng tự do, Mueller cho thấy anh không phải mẫu cầu thủ có bản lĩnh và tố chất thủ lĩnh. Mọi chuyện rắc rối bắt đầu từ sau khi Mueller sút hỏng quả phạt đền trong trận bán kết lượt về với Atletico, khiến Bayern bị loại. Quãng thời gian sau đó với tiền đạo 28 tuổi là cú trượt dài với màn trình diễn thảm họa tại EURO 2016 và một mùa giải 2016/17 vật vờ dưới sự dẫn dắt của Carlo Ancelotti.
 
Những chuyển biến tích cực vẫn không đến với Mueller ở mùa giải này và Ancelotti đang bị xem là nguyên nhân chính trong sự sa sút của tuyển thủ Đức. Nhưng Mueller cũng nhiều lần không chứng tỏ được mình khi được trao cơ hội và giờ đây là gánh nặng với Bayern. Và sau những phát biểu bóng gió chuyện ra đi, có thể hiểu Mueller chán nản và mệt mỏi với những gì đang diễn ra tại Allianz Arena.
 
DIETMAR HAMANN: “Mueller cần động lực mới”
Cựu danh thủ Dietmar Hamann cho rằng: “Đây là lúc Thomas Mueller cần một động lực mới trong sự nghiệp sau khi đã giành hầu hết những danh hiệu cao quý”. Động lực đó, theo Hamann, có thể đến từ một HLV mới tại Bayern hoặc một CLB mới.
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây