Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Neuer thi đấu với miếng kim loại ghim ở chân phải suốt 9 năm

Thứ bảy - 30/09/2017 13:08
BongdaLIVES.com - Thủ môn Manuel Neuer của Bayern Munich mới đây chia sẻ, anh đã thi đấu với một mảnh kim loại được gắn vào chân phải trong suốt 9 năm qua.
Neuer thi đấu với miếng kim loại ghim ở chân phải suốt 9 năm
 
Manuel Neuer năm nay 31 tuổi và vừa phải làm phẫu thuật vào tuần trước sau khi anh bị chấn thương ngón chân trái trong 1 buổi tập của Bayern Munich và chắc chắn sẽ không thể trở lại trước khi năm 2017 khép lại.
 
Phát biểu trên tờ Bild, Neuer chia sẻ: “Tôi từng gặp chấn thương tương tự khi còn ở Schalke năm 2008. Sau đó, một miếng kim loại đã được giữ cố định trong chân phải của tôi. Thật sự thì tôi chưa cảm thấy nó có vấn đề gì và rất thoải mái".
 
Sau khi Neuer chấn thương và phải ngồi ngoài dài hạn, BLĐ Bayern đã gọi thủ thành mới giải nghệ Tom Starke trở lại tham dự Champions League 2017/18.
 
Trong sự nghiệp của mình Starke có 5 năm khoác áo Bayern, nhưng anh chỉ ra sân 10 trận (7 bắt chính) trước khi giải nghệ mùa Hè vừa qua. Anh có tổng cộng 5 chức vô địch Bundesliga, 3 cúp quốc gia Đức, 1 Champions League, 1 Siêu cúp châu Âu và 1 FIFA Club World Cup.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây