Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Vòng 24 Bundesliga: Bayern Munich bị cầm chân

Chủ nhật - 25/02/2018 08:42

Vòng 24 Bundesliga: Bayern Munich bị cầm chân

BongdaLIVES.com - Được chơi trên sân nhà Allianz Arena, Bayern đã tạo thế trận áp đảo hoàn toàn các vị khách Hertha Berlin, nhưng việc các trụ cột phung phí cơ hội khiến Hùm xám bị cầm hòa không bàn thắng.
Vòng 24 Bundesliga: Bayern bị cầm hòa không bàn thắng
 
Bayern mới có chiến thắng hủy diệt 5-0 trước Besiktas tại Champions League giữa tuần qua, qua đó cân bằng thành tích toàn thắng 14 trận mà họ từng làm được năm 1980. Nếu như giành chiến thắng trước Hertha Berlin, đoàn quân của HLV Jupp Heynckes sẽ viết nên một trang sử mới. Chính vì thế, không bất ngờ khi Hùm xám vẫn ra sân với đội hình rất mạnh.
 
Thiago Alcantara và hai lão tướng Franck Ribery và Arjen Robben trở lại đội hình chính sau khi được cho nghỉ ở trận gặp Besiktas. Robert Lewandowski như thường lệ vẫn lĩnh xướng hàng công. Với sự vượt trội về nhân sự, Bayern sớm gia tăng sức ép ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 5, Lewandowski đã có cơ hội mở tỷ số, nhưng cú đánh đầu hiểm hóc sau đường tạt bóng thuận lợi của David Alaba đã bị thủ thành đội khách xuất sắc cản phá.
 
Lewandowski vô duyên khiến Bayern bị cầm hòa
Lewandowski vô duyên khiến Bayern bị cầm hòa
 
Liên tục dồn ép Hertha Berlin về phần sân nhà, phút 18 Lewandowski đối mặt với thủ thành Jarstein, nhưng sự vô duyên khiến chân sút người Ba Lan không thể có được bàn thắng. Tới phút 37, cơ hội có thể coi là thuận lợi nhất cho Bayern, khi Lewandowski - Robben phối hợp nhuần nhuyền trước khi bóng tới chân Ribery, nhưng cú dứt điểm cuối cùng lại đi vọt xà ngang đáng tiếc.
 
Ngay đầu hiệp 2, thủ môn Jarstein của Hertha Berlin tiếp tục tỏa sáng khi đẩy được quả đá phạt của Alaba cũng như cú dứt điểm của Lewandowski. Các cơ hội cứ lần lượt trôi qua với đội chủ nhà, trong khi đội khách kiên cường chống trả. Và dù HLV Heynckes có tung thêm các quân bài tấn công khác vào sân là Kingsley Coman hay Sandro Wagner, Bayern vẫn không thể xuyên thủng được mành lưới Hertha Berlin và chấp nhận chia điểm bằng trận hòa không bàn thắng.
 
Ở một số trận đấu khác, Stuttgart tiếp tục chứng tỏ phong độ xuất sắc trên sân nhà bằng việc đánh bại đội đang đứng thứ 3 trên BXH là Eintracht Frankfurt. Moenchengladbach cũng chấm dứt mạch 4 trận toàn thua mà không ghi được bàn thắng nào bằng chiến thắng trên sân của Hannover với tỷ số tối thiểu. Ở trận đấu muộn nhất ngày hôm qua, Bremen trên sân nhà đánh bại Hamburg với tỷ số 1-0.
 
Kết quả vòng 24
Mainz 05 1-1 Wolfsburg
Bayern Munich 0-0 Hertha Berlin
Hannover 96 0-1 M'gladbach
Hoffenheim 1-1 Freiburg
Stuttgart 1-0 Frankfurt
Werder Bremen 1-0 Hamburger
 
Đội hình thi đấu
Bayern Munich: Ulreich, Rafinha, Sule, Hummels, Alaba, Javi Martinez, Thiago (Vidal, 75’), Robben, Muller (Wagner, 71’), Ribery (Coman, 68’), Lewandowski.
Hertha Berlin: Jarstein, Pekarik, Stark, Torunarigha, Plattenhardt, Darida, Lustenberger, Leckie, Lazaro, Kalou (Duda, 80'), Selke (Esswein, 71’).
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây