Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Lewandowski chỉ trích Bayern Munich: 'Thứ gì đó ở trong tôi đã chết'

Thứ ba - 07/06/2022 02:19
Tiền đạo Robert Lewandowski tỏ ra bức xúc khi Bayern làm khó anh ở nguyện vọng rời CLB để gia nhập Barcelona hè này.
Lewandowski
Lewandowski

"Cầu thủ nào sẽ muốn đến Bayern khi biết anh ta không thể ra đi cơ chứ? Sự tôn trọng và lòng trung thành này ở đâu? Tôi luôn sẵn sàng thi đấu, sẵn sàng ra sân ngay cả khi chấn thương. 

Khi bạn đã cống hiến nhiều như vậy cho CLB này, thì tốt nhất nên tìm một giải pháp cho cả đôi bên thay vì chỉ tìm kiếm quyết định có lợi cho một phía. Tôi sẽ thông cảm nếu bản thân chỉ thi đấu cho Bayern vài mùa giải. Nhưng không, tôi đã đi một chặng đường dài với Bayern, thu lượm nhiều thành công. Vậy sự tôn trọng nên quan trọng hơn việc kinh doanh.

Tôi chỉ muốn gia nhập Barcelona. Tôi muốn rời Bayern, điều này rõ ràng. Tôi ra đi bởi muốn trải nghiệm nhiều cảm xúc hơn trong cuộc đời. Họ không muốn nghe tôi nói cho đến cuối cùng. Thứ gì đó ở trong tôi đã chết và không thể nào vượt qua được. Dù muốn chuyên nghiệp đi chăng nữa cũng không thể bù đắp nổi", Lewandowski bức xúc nói.

Hiện tại, Lewandowski chỉ còn hợp đồng 1 năm với Bayern và nằng nặc đòi ra đi để gia nhập Barca hè này. Ngôi sao 33 tuổi người Ba Lan tới Hùm xám theo dạng tự do từ Dortmund năm 2014. Mới đây, anh thậm chí còn bỏ tập với ý chí quyết tâm rời Allianz Arena.

Cho tới nay, anh đã cống hiến mọi thứ cho Bayern sau 8 năm gắn bó. Lewandowski đã ra sân 373 lần cho CLB, ghi 344 bàn cùng 72 đường kiến tạo - hiệu suất đáng nể.

Lewandowski đã đoạt cả thảy 19 danh hiệu với Bayern, trong đó có 8 chức vô địch Bundesliga liên tiếp, 1 Champions League, 1 Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup cùng nhiều danh hiệu cá nhân cao quý khác.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây