Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Xuống hạng, cầu thủ Schalke bị CĐV đuổi đánh

Thứ sáu - 23/04/2021 02:34
Rớt hạng vẫn chưa phải là điều tồi tệ nhất với các cầu thủ của Schalke. Tệ hơn nữa là họ đã bị chính các CĐV nhà đuổi đánh vì điều đó. Và họ hoàn toàn có thể tránh được kết cục đó.
Xuống hạng, cầu thủ Schalke bị CĐV đuổi đánh

Như đã biết, sau thất bại 0-1 trên sân của Arminia Bielefeld, Schalke đã chính thức phải nhận vé xuống Bundesliga 2. Kết cục này đã có thể được nhìn thấy trước từ lâu, nhưng khi nó thực sự xảy ra, các CĐV vẫn bị chấn động. Khoảng 500 đến 600 CĐV Schalke đã tới sân để “đón” chiếc xe bus đưa các cầu thủ trở lại lấy xe.

Sau khi chửi bới, mạt sát chán chê, các CĐV chuyển qua màn... đuổi đánh. Các cầu thủ Schalke chạy toán loạn, một số người chậm chân bị đấm, đá liên tục vào người. Các CĐV cũng ném trứng, các vật cứng vào cầu thủ. Và nhiều chiếc xe của họ đã bị phá nát. Suat Serdar may mắn lái xe thoát đi được, nhưng trên đường đã bị hai chiếc xe của CĐV áp sát bắt dừng lại để... chửi. Về tới nhà, anh lại thấy một nhóm CĐV đang đợi trước cửa, và buộc phải quay xe tìm chỗ khác để ngủ.

Điều đáng nói là cảnh tượng hãi hùng và đáng xấu hổ đó hoàn toàn có thể tránh được, nếu lãnh đạo Schalke nghe theo cảnh báo của cảnh sát và để các cầu thủ về nhà trên những chiếc xe bus khác. Những lãnh đạo Schalke nhất quyết bắt các cầu thủ phải “đối mặt” với CĐV nhà, kèm cam kết sẽ không có gì xảy ra. Đó là một sai lầm chết người, nhất là chuyện CĐV Schalke nổi điên và hành hung cầu thủ từng xảy ra ngay ở mùa này.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: schalke 04

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây