Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

APOEL 1-1 Dortmund: Hòa thất vọng

Thứ tư - 18/10/2017 11:05
BongdaLIVES.com - Dù chỉ phải chạm trán đối thủ yếu là APOEL Nicosia, song Dortmund đã không thể giành được 3 điểm, qua đó đứng trước nguy cơ bị loại sớm khỏi Champions League 2017/18.
Dortmund hòa đội nhược tiểu, nguy cơ bị loại sớm
 
Thất bại ở 2 lượt trận trước khiến Dortmund buộc phải giành chiến thắng khi hành quân tới Đảo Síp để nuôi hi vọng đi tiếp. Tuy nhiên, dù nắm quyền kiểm soát bóng vượt trội so với đối thủ (67% vs 33%) cũng như tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn, song đội bóng vùng Ruhr lại không thể ra về với 3 điểm trong tay.
 
APOEL là đội vượt lên dẫn trước ở phút 62 nhờ pha làm bàn của tiền đạo Mickael Pote. Dù vậy, chỉ 5 phút sau, Dortmund đã có câu trả lời. Nhận đường lật bổng vào như đặt của Mario Goetze, hậu vệ Sokratis Papastathopoulos bật cao đánh đầu tung lưới chủ nhà. 
 
Trong quãng thời gian sau đó, khung thành APOEL liên tục chao đảo trước sức tấn công của Dortmund song không có thêm bàn thắng nào được ghi. Đáng tiếc nhất phải kể đến tình huống sút xa uy lực đưa bóng tìm đúng xà ngang của Shinji Kagawa.
 
Như vậy, trận hòa tai hại này khiến Dortmund tiếp tục chôn chân ở vị trí bét bảng H với vỏn vẹn 1 điểm và thầy trò HLV Peter Bosz đứng trước nguy cơ lớn bị loại. Rõ ràng, cánh cổng bước vào vòng trong đang trở nên vô cùng hẹp với Dortmund.

Bàn thắng
APOEL: Pote (62')
Dortmund: Papastathopoulos (67')
 
Đội hình ra sân
APOEL: Waterman (Gudino 44), Vouros, Martinez, Merkis, Lago, Vinicius, Morais, Zahid, Ebecilio (Sallai 72), Aloneftis, De Camargo (Pote 29)
Dortmund: Burki, Bartra, Papastathopoulos, Toprak (Toljan 60), Schmelzer (Philip 73), Gotze, Weigl, Kagawa, Yarmolenko (Isak 81), Aubameyang, Pulisic
BXH bảng H
 
Kết quả cụ thể loạt trận rạng sáng ngày 18/10
 
Bảng E
Spartak Moscow 5-1 Sevilla
Maribor 0-7 Liverpool
 
Bảng F
Man City 2-1 Napoli
Feyenoord 1-2 Shakhtar Donetsk
 
Bảng G
Monaco 1-2 Besiktas
RB Leipzig 3-2 Porto
 
Bảng H
APOEL 1-1 Dortmund
Real 1-1 Tottenham
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây