Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Atletico Madrid vs Man City: Jesus khó được đá từ đầu

Thứ tư - 13/04/2022 10:55
Bất ngờ được lựa chọn trong trận đại chiến với Liverpool, Gabriel Jesus đã tỏa sáng rực rỡ với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Man City cùng nhiều lần uy hiếp khung thành của đối phương.
Atletico Madrid vs Man City: Jesus khó được đá từ đầu

Điều đó cũng có nghĩa là, anh nghiễm nhiên có một vị trí trong đội hình xuất phát ở trận đấu với Atletico đêm nay nếu… HLV của Man City không phải là Pep Guardiola. Là bởi, nhà cầm quân người người Tây Ban Nha này không phải là tín đồ của sự “ổn định”. Ông sắp xếp đội hình và nhân sự hoàn toàn tùy theo “kiểu đối thủ và kiểu trận đấu”. Điều đó cũng có nghĩa là Jesus có thể phù hợp với một đối thủ như Liverpool, trong một trận đấu ở giải VĐQG, nhưng lại không phù hợp cho một trận đấu ở vòng knock-out Champions League, với một đối thủ như Atletico.

Thực tế, Jesus được chọn lựa ở trận gặp Liverpool là vì anh có những phẩm chất phù hợp để khai thác những điểm yếu của The Kop. Jesus với tốc độ, sự nhiệt tình và phong cách trực diện của mình sẽ là người khai thác điểm yếu sau lưng các hậu vệ cánh của Liverpool. Tuy nhiên, cũng với những phẩm chất ấy, Jesus có thể không phát huy được khả năng trước Atletico. Đội bóng Tây Ban Nha, dù trong thế phải ghi bàn, nhiều khả năng vẫn sẽ ưu tiên cho sự chắc chắn ở hàng thủ, cũng bởi vậy sẽ không có nhiều khoảng trống cho Jesus vùng vẫy.

Người ta vốn đã chẳng bất ngờ khi Jesus có mặt trong đội hình xuất phát của Man City ở trận gặp Liverpool, dù đó là lần đá chính đầu tiên của anh ở Premier League từ ngày đầu tháng…1/2022. Nên cũng sẽ chẳng ngạc nhiên nếu anh dự bị, thậm chí không ra sân phút nào, trước Atletico!

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây