Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Bảng A & D: Dortmund và Atl. Madrid phô diễn sức mạnh

Thứ năm - 04/10/2018 09:51
Dortmund và Atletico Madrid tiếp tục khẳng định sức mạnh vượt trội ở bảng A khi có cùng 6 điểm sau 2 lượt đấu. Như vậy, trận đối đầu giữa 2 đội ở lượt trận thứ 3 sẽ quyết định ngôi vị số 1.
Bảng A & D: Dortmund và Atl. Madrid phô diễn sức mạnh
Bảng A: Dortmund và Atletico cùng thắng
Trên sân nhà Signal-Iduna-Park, Dortmund và đội khách Monaco đã cống hiến cho CĐV một trận đấu cởi mở. Tổng cộng có đến 13 cú sút được 2 đội tung ra trong 45 phút đầu tiên. Dù vậy, Dortmund lẫn Monaco đều không thể xuyên thủng mành lưới của nhau vì sự vô duyên của các chân sút cũng như sự xuất sắc tới từ 2 thủ môn Burki và Benaglio.

Sang hiệp 2, Monaco thay thủ thành Benaglio bằng Subasic. Trong khi đó, Dortmund quyết định tung tài năng trẻ Jacob Bruun Larsen vào sân để làm mới hàng công. Chính Larsen đã ghi bàn mở tỷ số cho Dortmund ở phút 51 sau pha kiến tạo tinh tế của một tài năng trẻ khác là Jadon Sancho.

 

Phút 68, Dortmund có cơ hội để nâng tỷ số lên 2-0 khi Reus bị phạm lỗi trong vòng 16m50 của Monaco. Tuy nhiên, tiền đạo Paco Alcacer lại dứt điểm không thành công từ chấm 11m. Nhưng chỉ sau đó 4 phút, Alcacer đã chuộc lỗi bằng bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Dortmund.

Đến phút 90+2, Larsen một lần nữa tạo ra khác biệt khi kiến tạo ngon ăn cho Reus ấn định chiến thắng 3-0 cho Dortmund. Nhờ đó, Dortmund đã vươn lên dẫn đầu bảng A sau lượt đấu thứ 2. Đại diện Bundesliga có cùng 6 điểm như Atletico nhưng hiệu số tốt hơn.

 

Trong cuộc tiếp đón các vị khách Club Brugge, Atletico Madrid đã gặp nhiều khó khăn mới có được bàn thắng ở tỷ số của tiền đạo Antoine Griezmann vào phút 28. Nhưng Club Brugge cho thấy họ không dễ dàng bắt nạt. Bằng chứng là tình huống gỡ hòa 1-1 của Groeneveld ở phút 39.

Tuy nhiên, trong 1 ngày thi đấu thăng hoa, Griezmann đã hoàn tất cú đúp ở phút 67 để giúp Atletico vượt lên dẫn 2-1 ở giữa hiệp 2, trước khi Koke ấn định chiến thắng 3-1 cho đội ĐKVĐ Europa League vào phút cuối.

 

Bảng D: Những thắng lợi tối thiểu
Chủ nhà Lokomotiv Moscow và Schalke đã tạo ra tổng cộng 28 cú sút (mỗi đội 14 cú sút) về phía cầu môn đối phương. Nhưng khác với Lokomotiv, Schalke may mắn tìm được bàn thắng quý giá nhờ cú đánh đầu của McKennie trong một tình huống phạt góc ở phút 88.  

Trong khi đó, Porto vượt qua đội khách Galatasaray với cách biệt tối thiểu 1-0 nhờ pha tỏa sáng của Marega vào phút 49. Như vậy, Porto đã vươn lên dẫn đầu bảng A với 4 điểm. Các vị trí tiếp theo lần lượt là Schalke (4 điểm), Galatasaray (3 điểm) và Lokomotiv Moscow (0 điểm).

 

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây