Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Huyền thoại Man Utd so sánh Hojlund với Van Nistelrooy

Thứ tư - 04/10/2023 14:36
Ramus Hojlund là điểm sáng đẹp trong đêm tồi tệ của MU để thua ngược 2-3 Galatasaray ngay tại Old Trafford, lượt trận thứ 2 bảng A Champions League.
Rasmus Hojlund là điểm sáng đẹp trong đêm tồi tệ của MU
Rasmus Hojlund là điểm sáng đẹp trong đêm tồi tệ của MU

MU đang chịu sự đả kích rất lớn sau trận đấu thảm họa trước Galatasaray khiến họ dính chặt nơi đáy bảng, nguy cơ bị loại sớm ở Cúp C1 sau 2 thất bại liên tiếp.

Tuy nhiên, vẫn có một cái tên trong đội hình MU nhận được sự ca ngợi và xứng đáng với những lời khen - tân binh Rasmus Hojlund, tác giả cú đúp - điểm sáng đẹp trong đêm Old Trafford đáng quên.

Chứng kiến đội nhà thi đấu, cựu danh thủ Paul Scholes đã chỉ ra vì sao MU thua như vậy nhưng anh vẫn có tâm trạng tích cực:

Bình thường, bạn sẽ hết sức thất vọng. Nhưng hôm nay tôi thấy một MU khiến tôi phấn khích, đặc biệt là Rasmus Hojlund, tác giả cú đúp bàn thắng”.

Tiền vệ lừng danh một thời của Quỷ đỏ, nhận xét thêm: “Cậu ấy đã ghi 2 bàn thắng một cách xuất sắc. Tôi thực sự thích bàn thứ 2, Hojlund lạnh lùng dứt điểm, không cho trung vệ Galatasaray một cơ hội nào. Ngoài ra, cậu ấy còn có một pha lập công không được công nhận.

Hojlund có một chút phẩm chất của Ruud van Nistelrooy”.

Van Nistelrooy từng có 5 năm chơi bóng tại Old Trafford, ghi 150 bàn sau 219 lần ra sân cho MU mọi đấu trường. Cựu tiền đạo Hà Lan chiến thắng Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh mùa giải 2002/03 với 25 bàn thắng, góp công lớn cùng Quỷ đỏ xưng vương năm đó.

Bất chấp Hojlund tỏa sáng, 2 lần đưa MU vượt lên vào các phút 17 và 67 nhưng sai lầm tai hại ở hàng thủ khiến họ thua ngược 2-3 Galatasaray, nằm đáy bảng A khi chưa có điểm nào sau 2 trận.

Ở trận đấu tiếp theo, đoàn quân của Erik ten Hag chỉ có con đường phải thắng Copenhagen (2h ngày 25/10) nếu không muốn bị loại sớm khỏi sân chơi châu Âu.

Nguồn tin: Vietnamnet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây