Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Man City thử lửa sao trẻ ở trận gặp Lyon

Thứ ba - 27/11/2018 01:52
Trước trận đấu sắp tới giữa Man City và Lyon trên đất Pháp (lượt 5 vòng bảng Champions League 2018/19), HLV Pep Guardiola bên phía đại diện nước Anh đã nói bóng gió về khả năng ông sẽ cho tiền vệ trẻ Phil Foden đá chính.
Man City thử lửa sao trẻ ở trận gặp Lyon
Foden năm nay mới 18 tuổi. Dù còn rất trẻ nhưng anh đã được HLV Guardiola sử dụng tới 11 lần ở mọi sân chơi kể từ đầu mùa (ghi 1 bàn thắng). Trong bối cảnh Man City đang không có nhiều sự lựa chọn cho tuyến giữa do cả Ilkay Guendogan, Kevin De Bruyne và Bernardo Silva đều chấn thương, cơ hội để Foden đá chính ở trận đấu tới là khá sáng.

Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính HLV Guardiola đã tiết lộ thông tin này: "Foden hoàn toàn sẵn sàng góp mặt ở trận đấu với Lyon. Cậu ấy đã chơi 20 phút ở trận đấu gần nhất (Man City đè bẹp West Ham 4-0 trên sân khách). Đây là trận đấu mà Foden tỏ ra rất năng nổ cả khi có bóng lẫn không có bóng trong chân".

Trong trường hợp Foden được HLV Guardiola cho đá chính, nhiều khả năng 2 đối tác của anh trong hàng tiền vệ của Man City sẽ là David Silva và Fernandinho. Với việc đang hơn đội xếp thứ 3 trong bảng là Hoffenheim đến 6 điểm (9 so với 3), Man City chỉ cần hòa Lyon là sẽ giành vé vào vòng knock-out Champions League sớm trước 1 vòng. Nếu thắng, đại diện nước Anh chắc chắn đi tiếp với vị trí số 1.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây