Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Pochettino thừa nhận đánh bại Guardiola nhờ may mắn

Thứ ba - 30/04/2019 01:16
HLV Mauricio Pochettino của Tottenham đã thừa nhận đội bóng của ông đã vượt qua Man City của Pep Guardiola không chỉ bằng chiến thuật mà còn nhờ tới cả may mắn.
Pochettino thừa nhận đánh bại Guardiola nhờ may mắn
Gà trống đã vượt qua Man City nhờ luật bàn thắng sân kháchsau 2 lượt trận tại vòng tứ kết Champions League 2018/19. Họ sẽ có trận lượt đi vòng bán kết với Ajax vào rạng sáng ngày 1/5.

Đây là lần đầu tiên Tottenham lọt vào tới bán kết của giải đấu số 1 châu Âu cấp câu lạc bộ. Trong khi đó, đây đã là lần thứ 8 liên tiếp Pep không thể vào chung kết Champions League. 

"Có rất nhiều thứ làm nên chiến thắng của chúng tôi", Pochettino chia sẻ. "Ngoài chiến thuật và những tình huống tỏa sáng của các cá nhân, đó còn là kết quả tới từ sự may mắn. Không phải khoe khoang nhưng chúng tôi đang là một đội bóng chất lượng và không dễ bị đánh bại".

"Khi Raheem Sterling ghi bàn thứ 5, chúng tôi tưởng như đã bị loại. Nhưng may mắn là VAR đã công nhận lỗi việt vị. Vào thời điểm đó, tôi có cảm giác trận đấu đang trôi đi quá chậm".

"Không dễ để chiến thắng tại Champions League. Ngay cả Man City cũng chưa thể một lần vào đến chung kết. Chỉ có Real Madrid giành được vinh quang 3 lần liên tiếp và đó là một chiến tích không tưởng".

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây