Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Ramos phản pháo, mỉa mai Klopp

Thứ tư - 15/08/2018 15:43
Sergio Ramos đã có những đáp trả nhằm vào Juergen Klopp sau khi HLV của Liverpool chỉ trích anh vì pha phạm lỗi với Mohamed Salah trong trận chung kết Champions League 2017/18.
Ramos phản pháo, mỉa mai Klopp
Vài ngày trước, HLV Klopp lại bới móc lại chuyện Ramos phạm lỗi với Salah ở chung kết Champions League 2017/18 để chỉ trích hậu vệ người Tây Ban Nha. Klopp nói Ramos là "kẻ dữ dằn và tàn bạo", đồng thời chia sẻ "không muốn vô địch Champions League theo cách bị người khác khinh bỉ". Chiến lược gia người Đức cho rằng việc Salah phải rời sân sớm vì Ramos là nguyên nhân chính khiến Liverpool thua Real 1-3.

Dĩ nhiên, Ramos cũng không phải tay vừa. Trước thềm trận tranh Siêu cúp châu Âu, trung vệ người Tây Ban Nha đã phản pháo lại Klopp và nói bóng gió rằng HLV này là chuyên gia thất bại tại các trận chung kết.

Ramos phát biểu: "Đó không phải là trận chung kết đầu tiên mà Klopp thất bại. Có lẽ, ông ấy muốn sử dụng tôi như một cái cớ để lấp liếm cho trận thua. Một số người trong chúng ta đã hoạt động ở cấp độ cao nhất của bóng đá trong nhiều năm nên không hiểu tại sao Klopp lại nói như vậy".

"Để Klopp im tiếng, tôi tiết lộ rằng ông ấy là một trong những HLV tôi đã bình chọn cho danh hiệu xuất sắc nhất năm", cựu cầu thủ Sevilla nói thêm.

Hiện tại, Ramos đang cùng các đồng đội tại Real Madrid chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp châu Âu với Atletico Madrid. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng mai theo giờ Việt Nam.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây