Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Ronaldo có thành tích khiến cả Arsenal, PSG, Man City không theo kịp

Thứ năm - 11/04/2019 11:24
Với cú đánh đầu làm tung lưới Ajax giúp Juventus cầm hòa đại diện Hà Lan 1-1 trên sân khách ở trận tứ kết lượt đi Champions League 2018/19, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã khiến hàng loạt CLB danh tiếng như Arsenal, Man City lẫn Paris Saint Germain phải chạnh lòng.
Ronaldo có thành tích khiến cả Arsenal, PSG, Man City không theo kịp
Theo thống kê, bàn thắng vừa rồi là pha lập công thứ 125 của CR7 ở giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu. Anh hiện có nhiều hơn người xếp thứ 2 trong danh sách các chân sút vĩ đại nhất Champions League là tiền đạo Lionel Messi của Barcelona đến 17 pha lập công.

Đáng chú ý, riêng ở vòng knock-out Champions League Ronaldo đã ghi đến 63 bàn. Đây là thành tích vô cùng đáng nể nếu biết rằng, số bàn thắng Arsenal, PSG, Man City và Tottenham có được sau giai đoạn vòng bảng Champions League cũng chỉ lần lượt đạt mức 50, 34, 30 và 18.

Pha làm bàn vào lưới Ajax mới nhất cũng giúp siêu sao người Bồ Đào Nha vượt qua Messi để trở thành cầu thủ làm tung lưới đại diện thủ đô Hà Lan nhiều hơn cả (8 lần). Trong top 3 cầu thủ chọc thủng lưới Ajax nhiều nhất ngoài Ronaldo và Messi (7 lần) còn có tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern (5 lần).

Tuy bị Ronaldo "xé lưới" nhiều như thế, song Ajax lại chỉ là "con mồi" ưa thích thứ 3 của cựu ngôi sao M.U. Khá thú vị là dẫn đầu danh sách các nạn nhân đáng thương nhất của Ronaldo lại chính là Juventus, đội bóng mà anh đang đầu quân (bị CR7 chọc thủng lưới 10 lần). Xếp ngay sau Juve và đứng trên Ajax 1 bậc là Bayern Munich (Ronaldo đã ghi 9 bàn vào lưới Hùm xám).

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây