Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Shakhtar Donetsk 0-3 Man City: Man xanh đại thắng

Thứ năm - 19/09/2019 12:20
Các pha làm bàn của Riyad Mahrez, Ilkay Guendogan và Gabriel Jesus đã giúp Man City giành chiến thắng 3-0 trước chủ nhà Shakhtar Donetsk.
Shakhtar Donetsk 0-3 Man City: Man xanh đại thắng
Đây là mùa giải thứ 3 liên tiếp Shakhtar Donetsk nằm cùng bảng với Man City ở vòng bảng Champions League. Sau 4 lần đối đầu ở 2 mùa trước đây, Man xanh chiếm ưu thế vượt trội với 3 chiến thắng và chỉ 1 lần thất bại. Tuy nhiên, Shakhtar có thêm niềm tin giành điểm trước Man xanh bởi đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đang gặp vấn đề về lực lượng.

Do Aymeric Laporte và John Stones không thể ra sân, HLV Pep Guardiola buộc phải kéo tiền vệ Fernandinho về đá cặp với Nicolas Otamendi ở trung tâm hàng thủ Man City. Ngoài ra, chiến thuật gia người Tây Ban Nha còn để David Silva, Bernardo Silva và Aguero ngồi dự bị, dành cơ hội cho Guendogan, Mahrez và Jesus trong chuyến làm khách Shakhtar của Man City. Và chính bộ ba này đã tỏa sáng, đáp ứng kỳ vọng của ông thầy.

Mahrez mở màn cho chiến thắng của Man City
Mahrez mở màn cho chiến thắng của Man City

Phút 24, Guendogan tung ra cú cứa lòng trong chân trái kỹ thuật, đưa bóng dội cột dọc bật ra và Mahrez có mặt đúng lúc nhẹ nhàng đệm bóng tung nóc lưới Shakhtar. 1-0 cho Man City.

Thời gian tiếp theo, Man City với sự cơ động của hàng tiền vệ, đặc biệt là từ khả năng điều phối tốt của De Bruyne tiếp tục nắm quyền kiểm soát thế trận. Về phần đội chủ nhà, những pha lên bóng của họ quá đơn giản và sớm bị hóa giải.

Đến phút 38, Mahrez "đáp lễ" để Guendogan lập công. Ngôi sao người Algeria chọc khe thông minh cho Guendogan thoát xuống, vẩy má ngoài điệu nghệ, hạ gục thủ thành Pyatov để nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Guendogan ghi bàn đẹp mắt vào lưới đối phương
Guendogan ghi bàn đẹp mắt vào lưới đối phương

Dẫn trước 2 bàn, Man xanh chơi thong dong trong hiệp 2 còn Shakhtar dù muốn đẩy cao đội hình nhưng hàng tiền vệ của họ hoàn toàn lép vế trước đại diện Ngoại hạng Anh.

Phút 76, De Bruyne chuyền bóng cho Gabriel Jesus xâm nhập vòng cấm địa đội chủ nhà và dứt điểm thành bàn khéo léo khi đối mặt với thủ môn để ấn định chiến thắng 3-0 ngay trên sân khách dành cho thầy trò Guardiola.

Thắng tưng bừng nhưng Man City vẫn chỉ xếp thứ 2 bảng C bởi ở trận còn lại, Dynamo Zagreb đã vùi dập "tân binh" Atalanta với tỷ số 4-0 trên sân nhà.

BÀN THẮNG
Man City: 
Mahrez (24'), Guendogan (38'), Jesus (76')

 

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây