Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tổng hợp lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2019/20: Real lâm nguy

Thứ năm - 03/10/2019 12:06
Lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League đã khép lại với những bất ngờ cùng nhiều điểm nhấn đáng chú ý.
Tổng hợp lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2019/20: Real lâm nguy

PSG, Bayen, Man City và Ajax duy trì thành tích toàn thắng

PSG tiếp tục cho thấy quyết tâm lớn trong việc tìm kiếm chức vô địch, khi có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại vòng bảng trong bối cảnh vẫn thiếu sự phục vụ của bộ ba Neymar - Kylian Mbappe và Edinson Cavani do những lý do khác nhau. Tuy nhiên, tân binh Mauro Icardi đã tỏa sáng đúng lúc để mang về chiến thắng tối thiểu, qua đó giúp PSG duy trì thành tích toàn thắng và hiện độc chiếm ngôi đầu bảng.

Icardi khai hỏa để mang về chiến thắng cho PSG
Icardi khai hỏa để mang về chiến thắng cho PSG

Cỗ máy chiến thắng Man City tiếp tục thể hiện sức mạnh, khi đánh bại Dinamo Zagreb với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng ở nửa sau trận đấu của Raheem Sterling và Phi Foden để có thắng lợi thứ 2 liên tiếp tại vòng bảng. Cùng có thành tích này với Man City là Ajax, hiện tượng Champions League mùa trước đã đánh bại chủ nhà Valencia với tỷ số 3-0.

Tuy nhiên ấn tượng hơn cả chính là chiến thắng hủy diệt của Bayern trước đương kim Á quân Tottenham trên sân khách. Hùm xám xứ Bavaria bị chọc thủng lưới từ khá sớm, nhưng đã ngược dòng thành công để nghiền nát Spurs với tỷ số 7-2, trong đó có cú poker của tiền vệ Serge Gnabry.

 

Real, Tottenham, Inter Milan lâm nguy

Nằm ở bảng đấu khá nhẹ ký với những đội bóng không được đánh giá cao là Club Brugge, Galatasaray và PSG, song số phận của Real lúc này đang hết sức bấp bênh. Đội bóng giàu truyền thống nhất lịch sử giải đấu chưa biết đến mùi chiến thắng. Sau thất bại tan nát trước PSG ở trận mở màn, Los Blancos đã chết hụt trên sân nhà trước nhược tiểu Club Brugge và chỉ may mắn mới có được trận hòa 2-2 và hiện tại rơi xuống vị trí bét bảng.

Real vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng
Real vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng

Cùng chung số phận với Real còn có đương kim Á quân Tottenham. Đội bóng thành London sau trận hòa như thua trước Olympiakos ở trận mở màn mới đây đã hứng chịu thất bại đậm nhất trong lịch sử trên sân nhà trước Bayern. 

Với 1 điểm có được, Spurs cũng đang đứng đội sổ ở bảng B. Cơ hội dành cho thầy trò Mauricio Pochettino là vẫn còn, nhưng nếu tiếp tục thi đấu như hiện tại, chẳng có gì đảm bảo họ có thể vượt qua vòng bảng.

Nằm ở bảng đấu tử thần với sự có mặt của Barca và Dortmund, Inter chắc chắn sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có vé vào vòng 1/8. Tuy nhiên, dù đang chơi thăng hoa tại Serie A với thành tích toàn thắng từ đầu mùa, nhưng đoàn quân của HLV Antonio Conte lại thể hiện bộ mặt rất kém cỏi ở Champions League, khi mới có 1 điểm sau 2 lượt trận.

 

Atalanta, Benfica, Leverkusen vẫn tay trắng

Trong lần đầu tiên giành vé tham dự Champions League, các cầu thủ Atalanta đang cảm nhận rõ sự khốc liệt của sân chơi danh giá nhất châu Âu. Sau thất bại tan nát trước Dinamo Zagreb (0-4) ở trận mở màn, đoàn quân HLV Gian Piero Gasperini tiếp tục trắng tay khi bị đội khách Shakhtar Donetsk ngược dòng đánh bại trên sân nhà ở lượt trận đêm qua.

Cùng chung cảnh ngộ trắng tay ở cả 2 lượt trận đã qua là Benfica và Leverkusen, những đội có kinh nghiệm chinh chiến tại cúp châu Âu. Benfica để thua RB Leipzig (1-2) và mới nhất là Zenit (1-3), trong khi đó Levrrkusen cũng nhận 2 thất bại trước Lokomotiv Moscow (1-2) và Juventus (0-3).

 

Ronaldo tiếp tục chinh phục những kỷ lục cá nhân

Ronaldo luôn là kẻ chinh phục vĩ đại, khi anh liên tục xô đổ những kỷ lục tại Champions League hay bất cứ giải đấu nào mà mình tham dự. Giữa tuần qua, dù khá vô duyên trong trận đấu giữa Juventus và Leverkusen, song siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn biết cách tỏa sáng bằng bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 ở phút 89.

Ronaldo tiếp tục chinh phục những kỷ lục
Ronaldo tiếp tục chinh phục những kỷ lục

Bàn thắng này giúp Ronaldo xé lưới đội bóng thứ 33 trong sự nghiệp tại sân chơi Champions League, qua đó cân bằng với kỷ lục mà huyền thoại Real Madrid, Raul đã thiết lập trong quá khứ. Thành tích này cũng giúp Ronaldo vượt mặt đại kình địch Lionel Messi, người mới sút tung lưới 32 đội bóng trong sự nghiệp ở sân chơi danh giá nhất châu Âu. 

Không những thế, việc ghi bàn vào lưới Leverkusen cũng giúp siêu sao người Bồ Đào Nha cân bằng thành tích ghi bàn trong 14 mùa giải Champions League liên tiếp của Raul và Messi.

 

Những gương mặt gây ấn tượng

Gnabry chính là cầu thủ gây ấn tượng nhất lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, khi anh lập cú poker để giúp Bayern có cuộc lội ngược dòng đánh bại chủ nhà Tottenham với tỷ số 7-2. Ngoài Gnabry, người đồng đội Robert Lewandowski cũng tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng. Với thành tích này, chân sút người Ba Lan đã có pha lập công thứ 14 chỉ sau 10 trận từ đầu mùa giải, hiệu suất ghi bàn rất ấn tượng.

Gnabry là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất lượt trận thứ 2
Gnabry là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất lượt trận thứ 2

Emmanuel Dennis, tiền đạo khá vô danh của Club Brugge cũng được nhắc đến ở lượt trận này. Không chỉ tỏa sáng với cú đúp bàn thắng vào lưới Real Madrid ngay tại sân Bernabeu, chân sút 21 tuổi người Nigeria còn tái hiện lại pha ăn mừng bàn thắng của siêu sao Ronaldo.

Tiền đạo Roberto Firmino cũng có một ngày thi đấu đáng nhớ, khi anh thực hiện một cú hat-trick kiến tạo cho các đồng đội lập công để mang về chiến thắng nghẹt thở cho Liverpool 4-3 trước hiện tượng RB Salzburg.

 
 
 

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây