Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Barcelona hỏi mua Verratti với giá 70 triệu euro

Thứ tư - 21/06/2017 14:18
BongdaLIVES.com - Barca vừa gửi tới PSG lời đề nghị trị giá 70 triệu euro dành cho Marco Verratti. Cộng thêm sức ép do chính Verratti tạo ra ở đội bóng thành Paris, nhiều khả năng giấc mơ gia nhập Nou Camp của tiền vệ 24 tuổi này sẽ thành hiện thực.
Barca hỏi mua Verratti với giá 70 triệu euro
 
Barca đang xem Marco Verratti là mục tiêu theo đuổi số 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Hôm qua, đội bóng xứ Catalan một lần nữa bày tỏ quyết tâm giành bằng được chữ ký của tuyển thủ Italia. Theo báo Mundo Deportivo, Barca vừa đưa ra lời đề nghị 70 triệu euro với phía PSG trong nỗ lực mua Verratti.
 
Một nguồn tin khác từ DiarioSport cho biết, chủ tịch Josep Bartomeu đã xác định rằng, Barca thậm chí có thể chi hơn con số 70 triệu euro để đưa Verratti về Nou Camp. Miễn là mức phí chuyển nhượng của cầu thủ 24 tuổi này thấp hơn bản hợp đồng kỷ lục 83 triệu euro mà đội bóng xứ Catalan đã trả cho Liverpool để có được tiền đạo Luis Suarez năm 2014.
 

 
Mức giá mà Barca đưa ra dĩ nhiên không đáp ứng được yêu cầu từ phía PSG. Đội bóng thủ đô nước Pháp vẫn luôn giữ vững lập trường không muốn Verratti ra đi và tuyên bố sẽ chỉ bán anh với giá tối thiểu 100 triệu euro. Phải nhắc lại rằng, Juventus từng đưa ra lời đề nghị 80 triệu euro cho tuyển thủ Italia, nhưng bị phía PSG thẳng thừng từ chối.
 
Tuy nhiên, Barca vẫn có nhiều cơ hội sở hữu Verratti trong mùa Hè này với mức phí chuyển nhượng khoảng 70 đến 80 triệu euro. Vấn đề nằm ở cầu thủ người Italia. Những ngày này, Verratti liên tục bày tỏ quyết tâm muốn gia nhập Nou Camp với lãnh đạo PSG. Mới nhất, tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ rằng,  tiền vệ 24 tuổi này đã nhắn tới chủ tịch Nasser al-Khelaifi của đội bóng thủ đô nước Pháp: “Tôi không muốn trở lại Paris. Xin hãy để tôi gia nhập Barca!”.
 
Verratti hiện đang đi nghỉ mát ở Ibiza (Tây Ban Nha). Anh đã có những hành động bày tỏ quyết tâm gia nhập Nou Camp như chủ động bố trí đi ăn tối với tiền đạo Lionel Messi hay chụp ảnh cùng với các CĐV của đội bóng xứ Catalan. Với tuyển thủ Italia, vấn đề của anh không nằm ở tiền bạc. Verratti muốn đến với Barca để hy vọng có được những danh hiệu cao quý nhất, ví dụ như chức vô địch Champions League.
 

 
Dù không muốn bán Verratti, nhưng trước thái độ kiên quyết dứt tình của tiền vệ này, lãnh đạo PSG có thể sẽ phải nhượng bộ. Trong quá khứ, đội bóng thủ đô Paris đã từng không ít lần phải chịu nhượng bộ, sau khi cầu thủ ngôi sao của họ đình công để đòi ra đi. 
 
Verratti được Barca xem là điểm nhấn trong nỗ lực cải tổ tuyến giữa. Ở mùa bóng vừa rồi, tuyến tiền vệ 3 người của đội bóng xứ Catalan chơi khá mờ nhạt, gần như đẩy hết trách nhiệm lên bộ ba tấn công M-S-N (Messi - Suarez - Neymar). Đó là một phần nguyên nhân giải thích tại sao đội bóng của HLV Luis Enrique hay bế tắc mỗi khi bộ ba siêu đẳng của họ không đạt phong độ tốt.
 
Theo kế hoạch, trong vài ngày tới, người đại diện Donato Di Campli của Verratti sẽ có mặt ở Paris. Ông sẽ gặp GĐTT Antero Herique của PSG để đàm phán cụ thể. Những ngày này, qua giới truyền thông, tuyển thủ Italia luôn khẳng định anh muốn rời Parc Des Princes một cách vui vẻ, sau 5 năm cống hiến cho đội bóng thủ đô nước Pháp.
 
Verratti sẽ là cầu thủ đắt giá thứ 2 trong lịch sử Barca
Nếu về đầu quân cho Barca với phí chuyển nhượng khoảng 70 triệu euro, Verratti sẽ trở thành cầu thủ có phí chuyển nhượng cao thứ nhì trong lịch sử đội chủ sân Nou Camp. Đứng trên Veratti là Luis Suarez với giá 83 triệu euro. Còn xếp ngay sau tuyển thủ Italia là Zlatan Ibramovich với giá 67,5 triệu euro (các thêm Samuel Eto’o).
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây