Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Man Utd chiêu mộ thành công Lindelof

Thứ năm - 15/06/2017 10:29
BongdaLIVES.com - Man Utd đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof đến từ Benfica. Để có được cầu thủ 22 tuổi người Thụy Điển, Quỷ đỏ phải chi ra 30,7 triệu bảng.
M.U chiêu mộ thành công Lindelof
 
Hôm qua Lindelof đã đến trung tâm huấn luyện Carrington để ký hợp đồng 4 năm với M.U. Ngoài việc chuyển ngay cho Benfica 30,7 tiệu bảng, M.U có thể phải trả thêm cho đại diện Bồ Đào Nha 8,8 triệu bảng phí phụ thu. 
 
Phát biểu trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới, Lindelof phấn khởi cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi đã trở thành thành viên của M.U. Trước đó tôi đã được tận hưởng quãng thời gian đáng nhớ ở Benfica và học hỏi được rất nhiều điều".
 
"Dù tiếc khi phải chia tay Benfica, nhưng mong muốn của tôi là được thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh và làm việc dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho. Mục tiêu của tôi là chiếm được suất đá chính, qua đó có cơ hội cống hiến hết mình để giúp M.U giành được thật nhiều danh hiệu".
 
Trong khi đó, HLV Mourinho đã nhận xét về cậu học trò mới sắp cùng cả đội đi Mỹ du đấu trong Hè này như sau: "Victor là một cầu thủ trẻ đầy tài năng. Cậu ấy hứa hẹn sẽ có tương lai tươi sáng ở Old Trafford".
 
"Mùa trước M.U cho thấy đội bóng cần bổ sung thêm lực lượng cho hàng thủ. Đó là lý do chúng tôi mang Victor về đây. Tôi biết khi gia nhập M.U, cậu ấy sẽ được các đồng đội mới chào đón như thành viên trong gia đình", "Người đặc biệt" chia sẻ.
 
Những hình ảnh mới nhất về bản hợp đồng đầu tiên của M.U trong Hè này
 
 
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây