Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Man Utd sẵn sàng trả 80 triệu bảng để có Griezmann

Thứ ba - 31/01/2017 08:22
BongdaLIVES.com - Antoine Griezmann sẽ là mục tiêu theo đuổi số một của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới và Quỷ đỏ tin rằng, 80 triệu bảng là số tiền đủ để thuyết phục Atletico Madrid nhả tiền đạo người Pháp.
M.U sẵn sàng trả 80 triệu bảng để có Griezmann

Mourinho vẫn đang tích cực tìm kiếm trên TTCN những cái tên lớn để cải thiện chất lượng đội hình M.U, với mục đích đưa CLB này trở lại tốp đầu Ngoại hạng Anh và châu Âu. Griezmann là cầu thủ mà Mourinho nhắm tới. M.U sẽ đặt Griezmann thành mục tiêu chuyển nhượng số một của họ, quyết tâm có tiền đạo này bằng mọi giá.
 
Griezmann có hợp đồng với Atletico tới năm 2021 và luôn khẳng định anh hạnh phúc tại sân Vicente Calderon. Trong năm 2016, anh phát biểu sẽ ở lại CLB thành Madrid cho đến khi HLV Diego Simeone còn tại vị. Thế nhưng, việc Simeone cắt giảm 2 năm hợp đồng với Atletico (chỉ còn thời hạn đến hè 2018) khiến tương lai của Griezmann tại CLB Tây Ban Nha trở nên không chắc chắn.
 
Ngoài ra, Atletico cũng đang rất cần tiền, sau khi chi tiêu lớn vào việc xây dựng SVĐ mới Metropolitano Wanda. Đây sẽ là sân nhà của họ kể từ mùa 2017/18, thay thế cho sân Vicente Calderon. Mặc dù chủ tịch Enrique Cerezo lên tiếng không bán Griezmann, nhưng số tiền 80 triệu bảng mà M.U đưa ra sẽ có thể làm Atletico lung lay. Đó là con số đã gần mức phí giải phóng hợp đồng của Griezmann (100 triệu bảng). 
 
Pogba và Griezmann là đôi bạn rất thân thiết
Pogba và Griezmann là đôi bạn rất thân thiết
 
Về mặt tình cảm, nếu đến sân Old Trafford, Griezmann sẽ được thi đấu bên cạnh đồng đội thân thiết ở ĐT Pháp, Paul Pogba. Griezmann từng tiết lộ anh thường xuyên nói chuyện với Pogba về M.U. Anh cho biết: “Tôi luôn hỏi Pogba về M.U. Đó là một CLB lớn với những kế hoạch rất tốt”.
 
Griezmann cũng rất hâm mộ một cựu cầu thủ M.U là David Beckham. Thêm nữa, khi Memphis Depay chuyển tới Lyon, Griezmann đã viết trên Twitter: “Xin lỗi Memphis, tôi nghĩ rằng ở lại Old Trafford vẫn tốt hơn”. Với những thông tin tích cực trên, người hâm mộ M.U có thể hy vọng vào mùa giải tới, Griezmann sẽ khoác lên mình màu áo Quỷ đỏ.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây