Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

PSG chiêu mộ thành công Lass Diarra

Thứ tư - 24/01/2018 12:12

PSG chiêu mộ thành công Lass Diarra

BongdaLIVES.com - PSG tuyên bố đã có được chữ ký của tiền vệ kỳ cựu Lassana Diarra. Ngôi sao 32 tuổi vừa chia tay Al Jazira tháng trước và sẽ gia nhập đội bóng thủ đô Paris theo dạng miễn phí.
PSG chiêu mộ thành công Lass Diarra
 
Thương vụ chiêu mộ Diarra của PSG khiến nhiều người bất ngờ, bởi trong đội hình hiện tại của gã nhà giàu nước Pháp có quá nhiều cầu thủ ngôi sao. Tuy nhiên, với việc lão tướng Thiago Motta chuẩn bị hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải, BLĐ PSG muốn có một cầu thủ "không yêu cầu đá chính thường xuyên" để làm dự bị chiến lược cho Rabiot hay Marco Verratti.
 
Bên cạnh đó, một yếu tố quan trọng không kém chính là việc PSG cần thêm những cầu thủ nội để giúp họ có đủ quân số đăng ký tại sân chơi Champions League cũng như đáp ứng những điều kiện nghiêm ngặt của UEFA về luật công bằng tài chính. Diarra đáp ứng được các tiêu chí mà PSG cần, khi anh đang là cầu thủ tự do, sau khi bị Al Jazira (UAE) thanh lý hợp đồng mới đây.
 
Diarra ký hợp đồng 18 tháng với PSG
Diarra ký hợp đồng 18 tháng với PSG
 
Theo đó, cựu cầu thủ của Arsenal, Chelsea và Real sẽ ký hợp đồng với PSG tới cuối mùa giải 2018/19. Tiền vệ 32 tuổi có thể ra mắt PSG ở trận đấu với Guingamp tại cúp Quốc gia Pháp.
 
"Tôi rất vui khi được ký hợp đồng với CLB quê nhà của tôi. PSG đã phát triển rất nhiều trong những mùa giải gần đây, và đó là nơi mơ ước với mọi cầu thủ để được thi đấu tại đây. ", Diarra thổ lộ. "Tôi sẽ làm mọi thứ có thể, mang kinh nghiệm của mình để thi đấu, để chứng minh rằng CLB đã có sự lựa chọn đúng đắn trong việc thể hiện niềm tin đối với tôi".
 
"Chúng tôi rất vui mừng chào đón Lassana Diarra tới Paris Saint-Germain. Kinh nghiệm dày dặn ở Ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha cũng như với ĐTQG Pháp giúp chúng tôi có thêm sự lựa chọn ở giai đoạn lượt về căng thẳng", CEO và Chủ tịch của PSG, Nasser Al-Khelaifi chia sẻ.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây