Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Đại diện của De Jong tới London đàm phán với cả Man Utd và Chelsea

Thứ sáu - 08/07/2022 13:08
Không chỉ có Man United mà cả Chelsea cũng đã bày tỏ mong muốn được sở hữu tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona. Theo báo giới Anh, đại diện của De Jong mới đây đã bay sang London để đàm phán về khả năng thân chủ ông tới Premier League chơi bóng.
Đại diện của De Jong tới London đàm phán với cả Man Utd và Chelsea

London vốn là nơi đặt đại bản doanh của Chelsea, nhưng MU cũng có văn phòng đại diện ở thành phố này. Tờ Express khẳng định, đại diện của De Jong đã có buổi làm việc với các đối tác phía MU tại thủ đô nước Anh. Không loại trừ khả năng sau đó ông sẽ thương thảo luôn với BLĐ đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Thông tin trên cho thấy dường như Chelsea đang thất thế so với MU trong cuộc chiến giành De Jong. Một lý do khác khiến cơ hội để MU giành được De Jong cao hơn Chelsea là họ mới bổ nhiệm HLV Erik ten Hag làm thuyền trưởng mới của đội bóng. Nên biết, trước khi đầu quân cho Barca, De Jong vốn là học trò cưng của HLV Ten Hag ở Ajax.

Như vậy cũng có nghĩa, nếu chuyển tới Old Trafford thì cầu thủ sinh năm 1997 này hứa hẹn sẽ có nhiều đất diễn hơn. Tuy vậy, De Jong mà "bắt tay" với MU thì anh sẽ phải chấp nhận thực tế Quỷ đỏ không được dự Champions League mùa tới. Đây là hệ quả của việc mùa vừa rồi MU chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 trên BXH Premier League.

Trong khi đó, Chelsea như thường lệ vẫn sẽ góp mặt ở giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu mùa sau. Có tin BLĐ Barca đang đề xuất Chelsea đưa cả 2 hậu vệ người Tây Ban Nha là Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso vào vụ chuyển nhượng De Jong.

Cách đây ít ngày, Barca được cho là rất cần thanh lý De Jong để giải quyết khó khăn về tài chính. Tuy nhiên, bây giờ đó không còn là chuyện cấp bách do gã khổng lồ xứ Catalan mới bán 10% bản quyền truyền hình cho Sixth Street trong vòng 25 năm để đổi lấy 200 triệu euro.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: chelsea, man utd, de jong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây